Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo vs Urawa Red 13h00 ngày 25/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 25/09/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Urawa Red VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Urawa Red 13h00 ngày 25/9


Trên bảng tổng sắp giải VĐQG Nhật Bản, Urawa Red đang đứng thứ 6 với 51 điểm, kém top 3 - nhóm được dự AFC Champions League mùa sau ba điểm nhưng đá ít hơn một trận. Nếu giành chiến thắng trước đội xếp sau mình hai bậc là Tokyo, Urawa Red sẽ tiến một bước đến cánh cửa dẫn vào top 3. Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào việc Urawa Red sẽ hiện thực hóa mục tiêu trước Tokyo.

Tokyo vs Urawa Red
Nhận định bóng đá Tokyo vs Urawa Red VĐQG Nhật Bản 2021

Có hai lí do để tin tưởng Urawa Red. Thứ nhất, đoàn quân của chiến lược gia Ricardo Rodriguez đang sở hữu phong độ cao tại giải VĐQG. 6 vòng vừa qua, Urawa Red giành đến 16/18 điểm tối đa. Họ đánh bại những Sagan Tosu, Tokushima Vortis, Sanfrecce Hiroshima, Yokohama FC, Cerezo Osaka, ghi 6 bàn và chỉ 1 lần thủng lưới; còn lại là trận hòa không bàn thắng trên sân của Shonan Bellmare.

Thứ hai, đối thủ của Urawa Red thi đấu tương đối phập phù thời gian gần đây. Ba trận gần nhất, Tokyo đều được đá sân nhà song chỉ thắng một (4-0 trước Yokohama FC), ngoài ra thua Kashiwa Reysol (0-1) và hòa Nagoya Grampus (1-1). Đặc biệt khi đá sân nhà trong khuôn khổ giải VĐQG, Tokyo không mang bộ mặt quá sáng sủa. Đơn cử như 9 lần đón khách gần nhất, đội chủ sân Ajinomoto Stadium thua (4) nhiều hơn thắng (3), còn lại là 2 trận hòa.

Tokyo và Urawa Red đang được thị trường châu Á xếp ngang cơ thông qua tỉ lệ 0:0. Cách ra kèo cho thấy Tokyo không còn được đánh giá cao bởi họ đều sắm vai cửa trên trong 2 lần gần nhất tiếp đón Urawa Red (chấp -1/2 và -1/4). Lựa chọn Tokyo vì vậy tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người hâm mộ. Cũng lưu ý, Urawa Red đang sở hữu thành tích cực kì ấn tượng về kèo châu Á, cụ thể là thắng tới 8/9 màn đọ sức mới nhất trên mọi đấu trường.

Tokyo vs Urawa Red
Tỉ lệ kèo Tokyo vs Urawa Red

Tỷ lệ tài xỉu Tokyo vs Urawa Red


Từ mùa 2019 đến nay, toàn bộ 5 cuộc chạm trán giữa Tokyo và Urawa Red chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra, khi hai đội so tài trên sân của Tokyo, cả 4 trận trở lại đây cũng không xuất hiện quá 2 pha lập công.

Kịch bản trên cũng xảy ra trong phần lớn những trận đấu Tokyo và Urawa Red góp mặt thời gian qua. Đơn cử như 6/8 trận sân nhà mới đây của Tokyo và 7/9 chuyến làm khách gần nhất của Urawa Red không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Tokyo vs Urawa Red: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tokyo vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Tokyo
Tokyo vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Urawa Red
Tokyo vs Urawa Red
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo: Hatano, Morishige, Ogawa, Bangunagande, Watanabe, Adailton, Aoki, Highashi, Leandro, Abe, Tagawa.
  • Urawa Red: Nishikawa, Makino, Sakai, Scholz, Iwanami, Sekine, Esaka, Hirano, Akimoto, Ito, Junker.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X