Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tokyo vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 10/10 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 10/10/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo vs Nagoya Grampus Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021 lúc 12h00 ngày 10/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 10/10


Ba pha lập công lần lượt của Kakitani, Kimoto và Mateus đã giúp Nagoya Grampus đánh bại Tokyo với tỉ số 3-1 ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn cách đây bốn ngày. Bước vào lượt về diễn ra chiều nay, Nagoya Grampus sở hữu lợi thế cực lớn trong việc kiếm vé đi tiếp. Họ được phép thua sát nút vẫn sẽ giành quyền vào chung kết. Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Grampus đủ sức kiếm kết quả khả quan hơn.

Tokyo vs Nagoya Grampus
Nhận định bóng đá Tokyo vs Nagoya Grampus Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021

Có ba lí do để tin tưởng Nagoya Grampus sẽ từ hòa đến thắng ở màn tái đấu Tokyo tại Cúp Liên đoàn. Thứ nhất, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Ficcadenti sở hữu ưu thế đối đầu. Điều này đến từ thành tích thắng 2, hòa 2 sau 4 cuộc chạm trán gần nhất ở mọi đấu trường.

Thứ hai, Nagoya Grampus đang có phong độ khá tốt trên sân khách. 4 chuyến du đấu mới đây, họ giành được 2 chiến thắng, ngoài ra hòa một và chỉ thua một. Kết quả này cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu của Grampus bởi trước đấy họ trải qua liên tiếp 5 trận làm khách không biết thắng, bao gồm 2 hòa và 3 thua.

Trong khi Grampus mang bộ mặt sáng sủa khi xa nhà, Tokyo lại thể hiện nhạt nhòa ở các lần đón khách. Trong 4 trận sắm vai chủ nhà từ đầu tháng Chín đến nay, đội bóng của huấn luyện viên Hasegawa chỉ thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 1 và thua 2. So với việc thắng 2, hòa 3 trong 5 trận sân nhà trước đó, rõ ràng "tổ ấm" Ajinomoto không còn là điểm tựa vững chắc dành cho Tokyo.

Ở kèo châu Á, thị trường đưa ra tỉ lệ 0:0 cho trận lượt về giữa hai đội. Xét đến đối đầu cùng phong độ thời gian qua, Nagoya Grampus là cái tên đáng tin cậy cho khán giả châu Á "chọn mặt gửi vàng". Cũng nên biết, Grampus có thành tích về kèo châu Á tốt hơn hẳn Tokyo. Cùng tính trong 14 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Tokyo chỉ thắng 4, hòa 3, thua 7 còn Nagoya Grampus thắng đến 11, còn lại hòa 1 và chỉ thua 2.

Tokyo vs Nagoya Grampus
Tỉ lệ kèo Tokyo vs Nagoya Grampus

Tỷ lệ tài xỉu Tokyo vs Nagoya Grampus


Từ đầu mùa 2020 đến nay, Tokyo và Nagoya Grampus đã gặp nhau 6 lần và tổng số bàn thắng trong cả sáu trận chỉ là 11, tức trung bình chưa đến 2 bàn/trận. Tỉ lệ đó khó giúp người hâm mộ vững tin chọn tài ở cuộc chạm trans sắp tới. Chưa kể, 6/9 trận sân nhà vừa qua của Tokyo cũng như toàn bộ 6 chuyến làm khách gần nhất của Nagoya Grampus chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Tokyo vs Nagoya Grampus: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tokyo vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Tokyo
Tokyo vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Tokyo vs Nagoya Grampus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo: Hatano, Nakamura, Morishige, Oumari, Nagatomo, Aoki, Abe, Tagawa, Takahagi, Adailton, Diego.
  • Nagoya Grampus: Langerak, Naruse, Kimoto, Nakatani, Yoshida, Inagaki, Nagasawa, Xavier, Kakitani, Morishita, Swierczok. 

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021:

Tokyo vs Nagoya Grampus Cerezo Osaka vs Urawa Red

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X