Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama 13h00 ngày 9/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 09/10/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 9/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama 13h00 ngày 9/10


Sau 32 vòng của giải Hạng 2 Nhật Bản 2021, Tokyo Verdy xếp thứ 11 với 43 điểm. Họ rất an toàn trong cuộc đua trụ hạng nhờ hơn khu vực "đèn đỏ" tới 12 điểm. Trong khi đó, Fagiano Okayama đứng thứ 13 với 38 điểm. Tại vòng 33 diễn ra chiều nay, Tokyo Verdy sẽ chạm trán Fagiano Okayama trên sân nhà Ajinomoto.

Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama
Nhận định bóng đá Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama Hạng 2 Nhật Bản 2021

Thị trường châu Á đang đánh giá hai đội ngang cơ thông qua tỉ lệ 0:0. Cách ra kèo phần nào cho thấy Tokyo Verdy không còn được đánh giá cao bởi trong lần tiếp đón Fagiano Okayama vào mùa trước, họ còn nằm cửa trên (chấp 0:1/4). Theo nhận định bóng đá, lựa chọn Fagiano Okayama sẽ an toàn cho khán giả châu Á hơn cả. Ngoài ra, có thêm những lí do để đặt niềm tin vào CLB đến từ tỉnh Okayama.

Đầu tiên, Fagiano Okayama sở hữu thành tích rất tốt khi làm khách trước Tokyo Verdy nhiều năm qua. Từ mùa 2017 đến nay, họ trải qua 4 lần tới sân của đội bóng thủ đô và đều không thua, thậm chí trong đó thắng đến 3.

Điều nữa, Fagiano Okayama đá sân khách khá tốt. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Arima có điểm trong cả 5 chuyến du đấu gần nhất thuộc khuôn khổ đấu trường Hạng 2 Nhật Bản (đều hòa), trong đó có lần cầm chân đội đầu bảng Jubilo Iwata dù bị dẫn bàn. Ngoài ra, ở 4 trận sân khách gần nhất xuất hiện kèo châu Á 0:0, Fagiano Okayama đều bất bại, cụ thể là thắng 2, hòa 2.

Bên kia chiến tuyến, Tokyo Verdy lại mang bộ mặt kém cỏi khi sắm vai chủ nhà. Liên tiếp 2 lần đón khách mới đây, sân Ajinomoto của họ đều bị kéo sập bởi Albirex Niigata (thua 1-3) và Machida Zelvia (0-1). Tiếp đón Fagiano Okayama trong bộ dạng như vậy, Tokyo Verdy kiếm điểm còn khó chứ chưa nói đến việc thắng.

Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama
Tỉ lệ kèo Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama

Tỷ lệ tài xỉu Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama


Trong 20 cuộc chạm trán giữa Tokyo Verdy và Fagiano Okayama từ mùa 2012 đến nay, 17 trận không xuất hiện hơn 2 bàn thắng, thậm chí toàn bộ 4 màn đọ sức gần nhất chỉ có tối đa... 1 pha lập công. Tương tự, 6/10 trận sân nhà mới đây của Tokyo Verdy và 7 chuyến du đấu vừa qua của Fagiano Okayama cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama
Thành tích gần đây của Fagiano Okayama
Tokyo Verdy vs Fagiano Okayama
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Tokyo Verdy: Vidotto, Fukumura, Wakasa, Hamasaki, Nduka, Kato, Sugimoto, Kajikawa, Sato, Hanato, Paraíba.
  • Fagiano Okayama: Umeda, Kawano, Inoue, Tokumoto, Abe, Miyazaki, Kiyama, Paulinho, Shirai, Uejo, Duke.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X