Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Urawa Reds 17h00 ngày 29/8 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 29/08/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Urawa Reds VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Urawa Reds 17h00 ngày 29/8

 
Urawa Reds hiện xếp thứ 5 tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản và cạnh tranh một suất vào top 3 - nhóm có vé dự Cúp C1 châu Á năm sau. Trong khi đó, Shonan Bellmare đứng thứ 15/20 đội, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Vị thế của Urawa Reds rõ ràng lớn hơn Shonan Bellmare, nhờ đó họ sắm vai cửa trên trong lần làm khách sắp tới (nhận tỷ lệ -1/4). Thực tế trong nhiều năm qua, chính xác là 8/9 lần đến sân của Shonan Bellmare từ mùa 2010 đến nay, Urawa Reds được thị trường châu Á đặt ở mâm trên. 
 
soi-keo-shonan-bellmare-vs-urawa-reds-2021
Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Urawa Reds VĐQG Nhật Bản 2021
 
Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa Urawa Reds đủ sức ra về với ba điểm. Theo nhận định bóng đá hôm nay, ngay cả khi vừa thắng liên tiếp 4 trận, đoàn quân của huấn luyện viên Ricardo Rodriguez vẫn bị đặt dấu hỏi lớn vào kịch bản sẽ hạ được đội chủ sân Lemon Gas Stadium Hiratsuka.
 
Sự ổn định trên sân khách là lí do đầu tiên để nghi ngờ Urawa Reds. 5 chuyến du đấu trở lại đây, Urawa Reds chỉ 2 lần tìm ra cách đánh bại đối thủ, còn lại hòa 1 và thua 2. Tệ ở chỗ, họ có đến 4 trận trong quãng này chỉ phải gặp các đội dưới cơ. Thêm nữa, tính trong 24 lần gần nhất đá sân khách, Urawa Reds chưa khi nào thắng liên tiếp 3 trận. Do đó, thành tích thắng 2 trận sân khách mới đây khó được thầy trò Rodriguez tái hiện.
 
Rào cản nữa ngăn Urawa Reds đến từ việc Shonan Bellmare đang có phong độ khởi sắc ở giải vô địch quốc gia. Hai vòng mới đây, CLB của thành phố Hiratsuka đều có điểm. Cụ thể, tập thể dưới quyền chiến lược gia Bin Ukishima hòa Shimizu S-Pulse (1-1) và thắng đậm Cerezo Osaka (5-1). Thành tích này giúp người hâm mộ Shonan Bellmare quên đi việc thua cả 5 vòng trước đấy đồng thời mang đến niềm tin lớn vào khả năng sẽ cản bước Urawa Reds.

Tỷ lệ tài xỉu Shonan Bellmare vs Urawa Reds:

3/4 lần gần nhất Shonan Bellmare và Urawa Reds gặp nhau chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. 4/6 màn đọ sức vừa qua của Shonan Bellmare cũng không có hơn 2 bàn. Tương tự, 8/10 lần ra sân mới đây của Urawa Reds về xỉu chiếu theo tỷ lệ 2,5.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Urawa Reds: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-shonan-bellmare-vs-urawa-reds-2021-3
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
soi-keo-shonan-bellmare-vs-urawa-reds-2021-2
Thành tích gần đây của Urawa Reds
soi-keo-shonan-bellmare-vs-urawa-reds-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Shonan Bellmare: Tani, Oiwa, Ishihara, Sugioka, Yamada, Kobayashi, Barada, Takahashi, Tanaka, Wellington, Ohashi.
  • Urawa Reds: Nishikawa, Makino, Sakai, Scholz, Iwanami, Sekine, Esaka, Hirano, Akimoto, Ito, Junker.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X