Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 22/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce vs Cerezo Osaka VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 22/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 22/9

Sanfrecce đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Nhật Bản, hơn hai bậc và ba điểm so với Cerezo Osaka. Nhiều khả năng sau cuộc chạm trán vào chiều nay, khoảng cách giữa hai đội sẽ được nới rộng. Nói cách khác, Sanfrecce nắm phần thắng cao ở màn đọ sức này. Lựa chọn Sanfrecce theo kèo -1/2 vì vậy cũng an toàn hơn cho người hâm mộ châu Á.

Sanfrecce vs Cerezo Osaka
Nhận định bóng đá Sanfrecce vs Cerezo Osaka VĐQG Nhật Bản 2021

Nhận định bóng đá cho thấy, có hai lí do để các khán giả đặt niềm tin vào Sanfrecce. Đầu tiên là ưu thế đối đầu. Tính trong 6 màn đọ sức gần nhất, Sanfrecce có đến 4 lần đánh bại Cerezo Osaka, còn lại hòa một và thua một. Bốn chiến thắng cũng tương ứng với 4 lần thắng tỉ lệ châu Á.

Thêm nữa, Sanfrecce đã cải thiện đáng kể hiệu quả thi đấu tại giải VĐQG. Chính xác là ở 4 vòng gần đây, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Jofuku thắng 2, hòa 1, thua 1 đồng thời xé lưới các đối thủ tổng cộng 9 lần. Thành tích đó đánh dấu sự tiến bộ lớn nếu biết trong 8 vòng đấu trước đấy Sanfrecce chỉ thắng 1, hòa 5, thua 2 và ghỉ vỏn vẹn 6 bàn.

Yếu tố nữa hậu thuẫn cho Sanfrecce có ba điểm đến từ sự kém cỏi của chính Cerezo Osaka. Sau hai thắng lợi liên tiếp có tổng tỉ số 7-0 trước Gamba Osaka và Consadole Sapporo, Cerezo Osaka bỗng sa sút chóng mặt để rồi thua cả 3 trận mới đây, thậm chí không ghi nổi một bàn.

Họ tái đấu Consadole và nhận thất bại 0-2, sau đó thua 0-1 trước Pohang Steelers tại tứ kết AFC Champions League qua đó bị loại. Mới đây, thầy trò Kogiku tiếp tục "phơi áo" khi thua trắng hai bàn trước Urawa Red. Nguy cơ đà thua tiếp diễn ở trận gặp Sanfrecce đang trở nên rất lớn.

Sanfrecce vs Cerezo Osaka
Tỉ lệ kèo Sanfrecce vs Cerezo Osaka

Tỷ lệ tài xỉu Sanfrecce vs Cerezo Osaka

Với việc Cerezo Osaka vừa trải qua 3 trận liên tiếp "tịt ngòi", màn đọ sức giữa CLB này và Sanfrecce không hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng. Thực tế ghi nhận, 11/14 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội chỉ có tối đa 2 pha lập công. Ngoài ra tính ở giải VĐQG Nhật Bản, 5/7 trận sân nhà mới đây của Sanfrecce và 8/11 trận sân khách gần nhất của Cerezo Osaka cũng không có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sanfrecce vs Cerezo Osaka: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sanfrecce vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Sanfrecce
Sanfrecce vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Sanfrecce vs Cerezo Osaka
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sanfrecce: Osako, Sasaki, Nogami, Araki, Aoyama, Kashiwa, Morishima, Ezequiel, Higashi, Dohi, Douglas.
  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maruhashi, Pagnussat, Matsuda, Seko, Okuno, Fujita, Harakawa, Sakamoto, Kiyotake, Taggart.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X