Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 11/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 11/09/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos 17h00 ngày 11/9

 
Trận lượt đi tại giải VĐQG Nhật Bản mùa này giữa Sanfrecce Hiroshima và Yokohama F.Marinos đã kết thúc với tỉ số 3-3. Yokohama F.Marinos khi đó đá sân nhà và được đánh giá cao hơn song phải vất vả để giữ lại một điểm (bị dẫn hai bàn sau hiệp một). Chiều nay, hai đội sẽ tái đấu trên sân của Sanfrecce Hiroshima. Dù làm khách song nhiều khả năng CLB đến từ Yokohama sẽ bỏ túi ba điểm.
 
Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos
Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos VĐQG Nhật Bản 2021
 
Có ba lí do để người hâm mộ đặt niềm tin vào Yokohama F.Marinos. Thứ nhất, đội khách sở hữu động lực kiếm điểm lớn hơn đối thủ. Yokohama F.Marinos hiện xếp thứ hai trên BXH và phải thắng để có thể rút ngắn cách biệt với Kawasaki Frontale (kém 4 điểm). Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima rất thảnh thơi ở vị trí thứ 10 do hơn khu vực "đèn đỏ" tới 13 điểm đồng thời nằm ngoài cuộc đua giành vé tham dự Cúp C1 châu Á mùa sau.
 
Điều thứ hai, phong độ tại giải VĐQG của Yokohama F.Marinos đang đạt mức cao. Thực tế đoàn quân dưới quyền HLV Kevin Muscat ở vòng gần nhất đã thua Kashima Antlers ngay tại sân nhà, song đây chỉ được xem là một tai nạn nhất thời. Hành trình gồm 10 vòng liên tiếp trước đó chứng kiến Yokohama F.Marinos thắng đến 9 và hòa 1. Quãng trận này, họ trải qua 5 chuyến làm khách và thu về tới 13/15 điểm tối đa. 
 
Nhìn chung nếu chơi đúng sức, Yokohama F.Marinos hoàn toàn có thể đánh bại Sanfrecce Hiroshima. Cửa thắng thêm rộng nhờ việc đối thủ không đá sân nhà quá tốt. Nhận định bóng đá được biết, Sanfrecce Hiroshima thua tới 6/13 trận sân nhà trở lại đây. Tệ hơn, cả 6 thất bại đều diễn ra khi bản thân chỉ phải gặp các đội dưới cơ.
 
Theo tỉ lệ châu Á, đội khách đang nhận kèo chấp -1/2. Đây là điều vô cùng bất thường. Sở dĩ vậy bởi trong 11 lần làm khách của Sanfrecce Hiroshima từ tận năm 2011 đến nay, Yokohama F.Marinos không một lần sắm vai cửa trên. Ngay cả khi là đương kim vô địch ở mùa giải năm ngoái, họ vẫn bị xếp cửa dưới trước chủ nhà Sanfrecce Hiroshima (thua 1-3). Việc vị thế được nâng lên trong trận này cho thấy Yokohama F.Marinos nắm phần thắng cao.

Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos
Tỷ lệ kèo Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos

Tỷ lệ tài xỉu Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos:

Yokohama F.Marinos sẽ phải chơi tấn công hòng kiếm chiến thắng. Về phía Sanfrecce Hiroshima, họ được đá sân nhà và không gặp áp lực về điểm số nên không ngại đôi công với đối thủ. Thế trận cởi mở, cống hiến và nhiều bàn thắng giữa hai đội nhìn chung rất dễ xảy ra. Cũng nên biết, cả 4 trận sân khách mới đây của Yokohama F.Marinos xuất hiện ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos: 2-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos
Thành tích gần đây của Yokohama F.Marinos
Sanfrecce Hiroshima vs Yokohama F.Marinos
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Sanfrecce Hiroshima: Hayashi, Sasaki, Nogami, Araki, Aoyama, Rhayner, Kashiwa, Morishima, Ezequiel, Fujii, Santos.
  • Yokohama Marinos: Takaoka, Wada, Hatanaka, Iwata, Koike, Ohgihara, Kida, Élber, Marcos Júnior, Léo Ceará, Maeda.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X