Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Oita Trinita 17h00 ngày 28/8 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 28/08/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Oita Trinita VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 28/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Oita Trinita 17h00 ngày 28/8

 
Trong 2 lần gần nhất chạm trán Oita Trinita, Sanfrecce Hiroshima đều giành chiến thắng, thậm chí luôn hái quả ngọt khi làm khách. Đến màn tái ngộ Oita Trinita tại vòng 27 giải VĐQG, người hâm mộ Sanfrecce Hiroshima rất tin tưởng đội bóng con cưng sẽ nối dài mạch thắng. Niềm tin thêm lớn nhờ việc Sanfrecce Hiroshima được đá sân nhà và Oita Trinita có vị thế kém hơn hẳn (Oita Trinita đang "đội sổ" giải đấu, kém Sanfrecce Hiroshima 9 bậc).
 
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021
Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Oita Trinita VĐQG Nhật Bản 2021
 
Tuy nhiên, nhận định bóng đá không cho rằng Sanfrecce Hiroshima sẽ bỏ túi ba điểm. Trước hết phải thấy, thầy trò HLV Jofuku không có động lực kiếm điểm bằng Oita Trinita. Họ hiện hơn nhóm "đèn đỏ" 8 điểm và khá an toàn ở cuộc đua trụ hạng, trong khi Oita Trinita kém vị trí an toàn gần nhất tới 8 điểm và vòng đấu nào trong phần còn lại của mùa giải cũng sẽ như một trận chung kết.
 
Điều nữa, phong độ thời gian qua là rào cản ngăn Sanfrecce Hiroshima hạ đánh bại Oitar Trinita. Bản thân đội chủ sân EDION vừa trải qua 5 vòng liên tiếp không biết thắng (hòa 3, thua 2) dù có đến 3 trận trong khoảng thời gian này được đánh giá cao hơn đối phương (hòa Sagan Tosu, Avispa Fukuoka và thua Yokohama FC).
 
Bên kia chiến tuyến, Oitra Trinita cũng có 6 trận liền chỉ hòa và thua, nhưng kì thực phong độ đã có dấu hiệu cải thiện. Sở dĩ vậy bởi ở 3 lần ra sân mới nhất, họ thắng 1, hòa 1, thua 1, đánh dấu sự tiến bộ lớn do thua cả 3 trận trước đó. Ba màn đọ sức này, Oita Trinita lội ngược dòng hạ Gunma tại Cúp quốc gia, hòa Consadole Sapporo và khiến đối thủ đứt chuỗi chiến thắng, còn lại chỉ thua CLB đang đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp là Vissel Kobe.
 
Với một chút khởi sắc vừa đạt được cùng quyết tâm trụ hạng và quan trọng là màn trình diễn nhạt nhòa thời gian qua của Sanfrecce Hiroshima, Oita Trinita nhiều khả năng sẽ tránh được một kết quả thua. Đồng nghĩa, ở kèo châu Á -1 dành cho chủ nhà Sanfrecce Hiroshima, Oita Trinita mới là cái tên đáng tin cậy.

Tỷ lệ tài xỉu Sanfrecce Hiroshima vs Oita Trinita:

Sanfrecce Hiroshima ghi 26 bàn sau 25 trận từ đầu mùa, trong khi số bàn thắng của Oita Trinita hiện thấp nhất giải (17). Sức tấn công của hai đội đều không cao, do đó trận cầu sắp tới khó có nhiều pha lập công. Theo ghi nhận, 8/10 lần gần nhất hai đội gặp nhau tại giải VĐQG không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Oita Trinita: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-3
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Oita Trinita
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Sanfrecce Hiroshima: Hayashi, Sasaki, Nogami, Araki, Aoyama, Rhayner, Kashiwa, Morishima, Ezequiel, Fujii, Santos.
  • Oita Trinita: Takagi, Misao, Trevisan, Kagawa, Ueebisu, Kobayashi, Shimoda, Inoue, Masuyama, Nomura, Isa.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X