Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus 13h00 ngày 3/10 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 03/10/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya GrampusVĐQG Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 3/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus 13h00 ngày 3/10

Trong cả hai lần gần nhất gặp Sanfrecce Hiroshima, Nagoya Grampus đều giành chiến thắng trên sân nhà. Đến màn tái đấu thuộc vòng 31 giải VĐQG Nhật Bản sắp tới, dù phải làm khách song Nagoya Grampus nhiều khả năng vẫn sẽ tìm ra cách Sanfrecce Hiroshima.
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus
Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus VĐQG Nhật Bản 2021
Phong độ cao và ổn định trong thời gian qua là cơ sở để Nagoya Grampus hướng đến thắng lợi tiếp theo trước CLB của thành phố Hiroshima. 12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Nagoya đều không thua, thậm chí đạt hiệu suất thắng rất cao khi có đến 10 lần đánh bại các đối thủ. Riêng ở giải VĐQG, đoàn quân dưới quyền HLV Ficcadenti thắng 6, hòa 2 trong 8 vòng trở lại đây.
 
Bên kia chiến tuyến, Sanfrecce Hiroshima thi đấu phập phù từ nhiều tháng nay. Đơn cử như trong 20 trận gần nhất, thầy trò Jofuku chỉ thắng 6, trong đó không lần nào thắng 2 trận liên tiếp, còn lại hòa 7 và hứng chịu 7 trận thua. Sự bất ổn của Sanfrecce Hiroshima thể hiện rõ nhất ở 4 màn đọ sức mới đây. Cụ thể, họ toàn thắng 2 lần đá sân khách nhưng lại thua cả 2 trận diễn ra trên sân nhà.
 
Với phong độ kém cỏi ngay cả khi sắm vai chủ nhà, Sanfrecce Hiroshima khó làm nên chuyện trước Nagoya Grampus. Kịch bản đội khách ra về với ba điểm hoàn toàn khả thi. Đồng nghĩa, lựa chọn Nagoya Grampus theo tỉ lệ kèo 0:0 sẽ an toàn cho khán giả châu Á hơn cả. Đừng quên, Nagoya Grampus đã thắng kèo châu Á tới 10/12 trận vừa qua.
 
Theo nhận định bóng đá, việc thị trường đưa ra tỉ lệ 0:0 cho thấy Nagoya Grampus đã cải thiện được vị thế trước Sanfrecce Hiroshima. Bởi lẽ, Nagoya luôn nằm cửa dưới trong 16 lần gần nhất làm khách của đội chủ sân Edion. Điều này hứa hẹn mang lại kết quả khả quan cho Nagoya Grampus. 
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus
Tỉ lệ kèo Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus

Tỷ lệ tài xỉu Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus

Đến 7/8 lần chạm trán gần nhất giữa Sanfrecce Hiroshima và Nagoya Grampus không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra ở những trận gần đây của mỗi đội. Đơn cử như 9/12 màn đọ sức mới nhất của Sanfrecce Hiroshima và 12/15 trận có Nagoya Grampus góp mặt gần đây không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sanfrecce Hiroshima: Osako, Sasaki, Nogami, Araki, Aoyama, Kashiwa, Morishima, Ezequiel, Higashi, Dohi, Douglas.
  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X