Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Ryukyu vs Machida Zelvia 16h30 ngày 30/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 30/10/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryukyu vs Machida Zelvia Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 16h30 ngày 30/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ryukyu vs Machida Zelvia 16h30 ngày 30/10

 
Ryukyu và Machida Zelvia đang có thứ hạng sát nhau trên bảng tổng sắp Hạng 2 Nhật Bản. Trước 7 vòng cuối, Ryukyu đứng thứ 8 với 55 điểm trong khi Machida Zelvia hơn 4 điểm và xếp ngay trên. Nhiều khả năng sau cuộc đọ sức giữa hai đội vào chiều nay, cách biệt sẽ được nới rộng. Có nghĩa, Machida Zelvia nắm phần thắng cao trước Ryukyu, bất chấp việc phải làm khách.
 
Ryukyu vs Machida Zelvia
Nhận định bóng đá Ryukyu vs Machida Zelvia Hạng 2 Nhật Bản 2021

Niềm tin đặt vào Machida Zelvia trước hết đến từ ưu thế đối đầu. Họ đã vùi dập Ryukyu 3 bàn không gỡ trong giai đoạn lượt đi mùa này và đây là thắng lợi thứ ba liên tiếp trước đội chủ sân Tapic Kenso Hiyagon. Nhìn xa hơn, ở 8 màn so tài từ mùa 2015 đến nay, Machida Zelvia có 6 lần khuất phục Ryukyu, còn lại hòa 2. 
 
Thêm nữa, Machida Zelvia hiện sở hữu phong độ cao khi du đấu. 4 chuyến làm khách thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 mới đây chứng kiến đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ranko Popovic toàn thắng. Họ ghi 8 bàn và không một lần bị thủng lưới trong quãng trận này - thành tích cho thấy sức mạnh toàn diện của Machida Zelvia.
 
Trong khi Machida Zelvia mang bộ mặt sáng sủa trên sân khách, Ryukyu lại thể hiện dở tệ ngay tại sân nhà. Chẳng là Ryukyu chỉ hòa 1, thua 2 trong 3 trận sắm vai chủ nhà mới đây, đều trước các đội xếp dưới họ. Xa hơn, đội chủ sân Tapic Kenso Hiyagon thắng vỏn vẹn 1/6 lần đón khách gần nhất, còn lại hòa 1 và hứng chịu 4 thất bại.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ chấp -0,25 dành cho Machida Zelvia trước Ryukyu. Nhận định bóng đá cho thấy, cách ra kèo có phần bất thường bởi trong lần tiếp đón Machida Zelvia vào mùa trước, Ryukyu còn sắm vai cửa trên. Với việc được giới mộ điệu đánh giá cao, khả năng thắng trận trước Ryukyu của Machida Zelvia tương đối lớn.
 
Ryukyu vs Machida Zelvia
Tỉ lệ kèo Ryukyu vs Machida Zelvia

Tỷ lệ tài xỉu Ryukyu vs Machida Zelvia

Không nhiều bàn thắng được ghi ở những trận có mặt Ryukyu và Machida Zelvia. Đơn cử như 5/6 lần ra sân vừa qua cũng như 5/6 trận sân nhà mới đây của Ryukyu không chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Tương tự, kịch bản này xảy ra trong 3 trận gần nhất và 3 chuyến du đấu trở lại đây của Machida Zelvia. Chưa kể, 6/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB không có hơn 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Ryukyu vs Machida Zelvia: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ryukyu vs Machida Zelvia
Thành tích gần đây của Ryukyu
Ryukyu vs Machida Zelvia
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Ryukyu vs Machida Zelvia
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ryukyu: Taguchi, Kanai, Lee Yong-Jick, Chinen, Uesato, Tomidokoro, Kiyotake, Kazama, Tanaka, Takeda, Abe.
  • Machida Zelvia: Goto, Hiroi, Shoji, Matsuda, Watanabe, Fujimura, Kaneko, Shimada, Rikiyasu, Sugiura, Niwa.

BXH Hạng 2 Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X