Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ryukyu vs JEF United Chiba 14h00 ngày 13/11 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 13/11/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryukyu vs JEF United Chiba Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 14h00 ngày 13/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ryukyu vs JEF United Chiba 14h00 ngày 13/11

 
Ryukyu và JEF United Chiba đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng giải Hạng 2 Nhật Bản, cụ thể lần lượt là thứ 8 và 9 với cách biệt chỉ là 1 điểm. Chiều nay, hai đội sẽ chạm trán trong khuôn khổ vòng 39, trên sân của Ryukyu. Dù chịu bất lợi về sân bãi song JEF United Chiba mới là cái tên được thị trường châu Á đánh giá cao hơn khi chấp Ryukyu -0,25.
 
Ryukyu vs JEF United Chiba
Nhận định bóng đá Ryukyu vs JEF United Chiba Hạng 2 Nhật Bản 2021
Nhận định bóng đá cho thấy JEF United Chiba đủ khả năng thâu tóm ba điểm và chinh phục kèo châu Á trước Ryukyu. Việc phải làm khách không phải rào cản lớn đối với họ. Đừng quên trong hai mùa Hạng 2 Nhật Bản gần đây, JEF United Chiba toàn thắng khi tới sân của Ryukyu (1-0 mùa 2020 và 2-0 một năm trước đó).
 
Quan trọng nhất, JEF United Chiba thời điểm hiện tại sở hữu phong độ tốt hơn hẳn Ryukyu, đủ để giành thắng lợi sau cuộc chạm trán sắp tới. 9 vòng thuộc Hạng 2 mới nhất, JEF United Chiba sở hữu 6 trận thắng và hòa 3. Đặc biệt, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Yoon Jong-Hwan trải qua 4 chuyến làm khách trong khoảng thời gian này và tuyệt nhiên đều bỏ túi điểm số tối đa. 
 
Cụ thể, JEF United Chiba vượt qua Thespakusatsu Gunma (1-0), Machida Zelvia (1-0), Tokyo Verdy (5-1) và Tochigi (1-0). Toàn thắng và ghi 8 bàn, rõ ràng JEF United Chiba đã cải thiện mạnh mẽ về hiệu quả thi đấu khi xa nhà bởi trước đấy họ có liên tiếp 6 trận sân khách chỉ hòa và thua đồng thời ghi vỏn vẹn 3 bàn.
 
Trong khi JEF United Chiba đạt độ ổn định và hiệu suất thắng cao, Ryukyu lại thi đấu phập phù và thua nhiều hơn thắng. Tính từ đầu tháng Chín tới nay, các học trò của HLV Kina đá 11 trận thuộc khuôn khổ Hạng 2 với thành tích khiêm tốn: thắng 2, hòa 2, thua 7, trong đó không ít lần hứng chịu thất bại khi gặp các đội dưới cơ trên sân nhà.
 
Ryukyu vs JEF United Chiba
Tỉ lệ kèo Ryukyu vs JEF United Chiba

Tỷ lệ tài xỉu Ryukyu vs JEF United Chiba

4/5 lần gần nhất Ryukyu và JEF United Chiba gặp nhau chỉ có tối đa 2 bàn thắng. 7/9 trận vừa qua của Ryukyu cũng như 6/8 lần gần nhất đội bóng này đá sân nhà cũng không xuất hiện quá 2 bàn. Tương tự, 16/20 chuyến làm khách trở lại đây của JEF United Chiba cũng về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Ryukyu vs JEF United Chiba: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ryukyu vs JEF United Chiba
Thành tích gần đây của Ryukyu
Ryukyu vs JEF United Chiba
Thành tích gần đây của JEF United Chiba
Ryukyu vs JEF United Chiba
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Ryukyu: Taguchi, Kanai, Lee Yong-Jick, Chinen, Uesato, Tomidokoro, Kiyotake, Kazama, Tanaka, Takeda, Abe.
  • JEF United Chiba: Arai, Suzuki, Arai, Jang Min-gyu, Taguchi, Kumagai, Yada, Fukumitsu, Sueyoshi, Miki, Sakuragawa.

BXH Hạng 2 Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X