Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Vissel Kobe 17h00 ngày 25/8 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 25/08/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Vissel Kobe VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 25/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Vissel Kobe 17h00 ngày 25/8

 
Ở giai đoạn lượt đi của giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa này, Vissel Kobe đã giành chiến thắng khi gặp khi tiếp đón Oita Trinita trên sân nhà (1-0). Màn tái đấu thuộc vòng 26 sắp tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến đội bóng của thành phố Kobe tiếp tục bỏ túi điểm. Theo nhận định bóng đá, có hơn một lí do để đặt niềm tin vào Vissel Kobe.

soi-keo-oita-trinita-vs-vissel-kobe-vdqg-nhat-ban-2021
Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Vissel Kobe VĐQG Nhật Bản 2021
Đầu tiên phải thấy Vissel Kobe đang sở hữu thực lực và tầm vóc trội hơn hẳn Oita Trinita. Đội bóng sở hữu ngôi sao người Tây Ban Nha Andres Iniesta đang xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp và cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự Cúp C1 châu Á. Trong khi đó, Oita Trinita thuộc nhóm cuối, chính xác hơn là đứng áp chót đồng thời cách 6 điểm so với khu vực an toàn. Một trận thua nữa trước Vissel Kobe sẽ đẩy Oita Trinita đến gần hơn với giải Hạng 2 mùa sau.
 
Điều nữa, Vissel Kobe có được phong độ cùng hiệu suất thắng tốt trong thời gian qua. Đơn cử như 7 lần ra sân gần nhất thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Miura thắng tới 5, còn lại hòa một và thua một. Tính khi đá sân khách, Vissel Kobe bỏ túi ba điểm ở 3/4 trận trở lại đây.
 
Bên kia chiến tuyến, Oita Trinita lại thể hiện bộ mặt nhợt nhạt trong 4 vòng liên tiếp mới đây. Họ rơi vào cảnh tay trắng trước Gamba Osaka, Kawasaki Frontale, Yokohama Marinos và chỉ có một điểm khi gặp Cerezo Osaka. Bốn trận này, đội bóng của chiến lược gia Katanosaka chỉ ghi 3 bàn nhưng lọt lưới đến 10 lần.

Trong 7 lần gần nhất làm khách của Oita Trinita ở giải vô địch quốc gia, Vissel Kobe không một lần sắm vai cửa trên. Tuy nhiên đến trận này, họ chấp tới -1/2. Với vị thế được nâng cao, Vissel Kobe đang rất gần viễn cảnh thắng trận. Cũng lưu ý, Vissel Kobe đã thắng kèo châu Á ở 6/7 trận gần nhất nằm cửa trên, trong khi Oita Trinita thua kèo 5/7 lần ra sân gần nhất mang tâm thế cửa dưới.
 

Tỷ lệ tài xỉu Oita Trinita vs Vissel Kobe:

 
6/7 màn đọ sức gần nhất giữa Oita Trinita và Vissel Kobe không có hơn 2 bàn thắng. 7/10 trận vừa qua của Oita Trinita cũng như 4/6 lần ra sân mới đây của Vissel Kobe cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công.
 

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Vissel Kobe: 0-1

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-oita-trinita-vs-vissel-kobe-vdqg-nhat-ban-2021-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội
soi-keo-oita-trinita-vs-vissel-kobe-vdqg-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Oita Trinita
soi-keo-oita-trinita-vs-vissel-kobe-vdqg-nhat-ban-2021-1
Thành tích gần đây của Vissel Kobe


Đội hình dự kiến

  • Oita Trinita: Takagi, Misao, Trevisan, Kagawa, Ueebisu, Kobayashi, Shimoda, Inoue, Masuyama, Nomura, Isa.
  • Vissel Kobe: Iikura, Vermaelen, Sakai, Hatsuse, Kobayashi, Kikuchi, Iniesta, Yamaguchi, Goke, Sasaki, Douglas.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X