Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Shonan Bellmare 16h30 ngày 11/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 11/09/2021 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Shonan Bellmare VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 16h30 ngày 11/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Shonan Bellmare 16h30 ngày 11/9

 
Oita Trinita và Shonan Bellmare đang tham chiến trong cuộc đua trụ hạng tại giải VĐQG Nhật Bản. Oita Trinita thất thế nhất do đứng "đội sổ" với 17 điểm, kém khu vực an toàn 9 điểm. Trong khi đó, Shonan Bellmare xếp thứ 15/20 với 26 điểm, chỉ hơn các đội "cầm đèn đỏ" 3 điểm. Chiến thắng bởi vậy là mục tiêu chung của hai đội khi bước vào màn đọ sức thuộc vòng 28.
 
Oita Trinita vs Shonan Bellmare
Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Shonan Bellmare VĐQG Nhật Bản 2021
 
Nhận định bóng đá cho thấy, Shonan Bellmare dù phải làm khách song nắm phần thắng cao hơn Oita Trinita. Họ đang sở hữu phong độ khá tốt tới từ 3 vòng vừa qua. Quãng trận này, Shonan Bellmare đều không thua. Đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Yamaguchi hòa Shimizu S-Pulse (1-1), Urawa Red (0-0), xen giữa là thắng lợi giòn giã 5-1 ngay trên sân của Cerezo Osaka. Thành tích trên còn đánh dấu sự thăng tiến mạnh mẽ của Shonan Bellmare bởi họ thua đến 5 vòng liên tiếp trước đấy.
 
Trong khi Shonan Bellmare có được sự khởi sắc, Oita Trinita vẫn chưa thể "rũ bùn" và gặt hái kết quả khả quan. Lần ra sân gần nhất chứng kiến Oita Trinita thua đậm 1-4 trước Sanfrecce Hiroshima. Đây là trận thứ 6 liên tiếp thầy trò HLV Katanosaka không thắng trong khuôn khổ giải VĐQG, trong đó thua 5, hòa 1, ghi 5 bàn nhưng thủng lưới đến 17 lần. Phong độ quá yếu kém và chẳng thể giúp người hâm mộ tin vào thắng lợi trước Shonan Bellmare.
 
Trong 2 lần gần nhất gặp Shonan Bellmare trên sân nhà, Oita Trinita đều nằm cửa trên và nhận mức chấp từ -1/4 đến -1/2 . Tuy nhiên ở cuộc tiếp đón sắp tới, họ đã mất vị thế và chỉ được đánh giá ngang với đối thủ thông qua tỉ lệ châu Á 0:0. Cách ra kèo cho thấy Oita Trinita khó giành phần thắng. Thực tế, với việc Oita Trinita thua kèo châu Á tới 11/14 trận trở lại đây, lựa chọn đội bóng này sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Oita Trinita vs Shonan Bellmare
Tỷ lệ kèo Oita Trinita vs Shonan Bellmare

Tỷ lệ tài xỉu Oita Trinita vs Shonan Bellmare:

Oita Trinita nhận đến 7 bàn thua trong 2 trận gần nhất. Với hàng thủ lỏng lẻo cùng việc phải dâng cao để kiếm chiến thắng, Oita Trinita dễ lộ ra nhiều sơ hở cho Shonan Bellmare khai thác và ghi bàn. Thế trận nhờ vậy dễ có xu hướng cởi mở và xuất hiện nhiều pha lập công. Được biết, 6/7 lần gần nhất hai CLB chạm trán trên sân của Oita Trinita đã có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Shonan Bellmare: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Oita Trinita vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Oita Trinita
Oita Trinita vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Oita Trinita vs Shonan Bellmare
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Oita Trinita: Takagi, Misao, Trevisan, Kagawa, Ueebisu, Kobayashi, Shimoda, Inoue, Masuyama, Nomura, Isa.
  • Shonan Bellmare: Tani, Oiwa, Ishihara, Sugioka, Yamada, Kobayashi, Barada, Takahashi, Tanaka, Wellington, Ohashi.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X