Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 3/10 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 03/10/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Cerezo Osaka VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 14h00 ngày 3/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Cerezo Osaka 14h00 ngày 3/10

Tại giải VĐQG Nhật Bản, Oita Trinita đang xếp "đội sổ" bảng tổng sắp với vỏn vẹn 21 điểm kiếm được sau 30 lần ra sân, kém khu vực an toàn tới 6 điểm. Trong khi đó, Cerezo Osaka ở vào tình thế thuận lợi hơn rất nhiều khi đứng thứ 12/20 và có trong tay 39 điểm, cách nhóm "đèn đỏ" đến 13 điểm.
Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Cerezo Osaka VĐQG Nhật Bản 2021
Ở vòng 31 diễn ra chiều nay, Cerezo Osaka sẽ hành quân tới sân của Oita Trinita. Họ từng thắng cả 5 lần gần nhất chạm trán đối thủ, bao gồm 2 trận diễn ra khi làm khách. Tuy nhiên, màn đọ sức sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến kết quả khác. Cerezo Osaka không được kì vọng sẽ thắng, thậm chí nguy cơ thua trận không hề nhỏ.
 
Phong độ kém cỏi thời gian gần đân đây là cơ sở đầu tiên khiến giới nhận định bóng đá nghi ngờ cửa thắng dành cho Cerezo Osaka. 5 lần ra sân mới nhất, đoàn quân dưới quyền HLV Kogiu chỉ thắng 1 và thua đến 4, chẳng những vậy có 3 thất bại diễn ra khi họ được đá sân nhà. Thành tích cho thấy sự sa sút nghiêm trọng bởi 4 trận trước đấy Cerezo Osaka thắng tới 3.
 
Điều nữa, đối thủ Oita Trinita mang đến sự đáng gờm nhất định. Đầu tiên là việc Oita đã biết cách kiếm điểm hơn. Ba vòng mới đây, thầy trò Katanosaka giành được 4 điểm (thắng 1, hòa 1) trong khi cả 6 vòng trước đấy chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm (hòa 1, thua 5). 
 
Thứ nữa, sân nhà là điểm tựa khá vững chắc dành cho Oita Trinita thời gian qua. Tại "tổ ấm" Denko Dome, Oita mới chỉ thua 2/8 lần đón khách gần nhất. Đó là các lần gục ngã trước hai cái tên đang thuộc tốp 3 giải VĐQG Kawasaki Frontale và Vissel Kobe. Cerezo Osaka với thứ hạng 12 cùng phong độ vừa qua có lẽ chưa đủ năng lực để "đánh sập" sân nhà của Oita.
 
Ở kèo châu Á, Cerezo Osaka với vị trí trên bảng xếp hạng sáng sủa hơn được sắm vai cửa trên và chấp -1/4. Tuy nhiên, Oita Trinita nhiều khả năng mới là bên mang lại niềm vui cho khán giả châu Á. Phong độ không tệ ở 3 trận mới đây cùng điểm tựa sân nhà là "chìa khóa" giúp Oita giữ lại ít nhất một điểm. Cũng lưu ý, Oita Trinita đã thắng kèo châu Á đến 7/10 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG.
Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Tỉ lệ kèo Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Tỷ lệ tài xỉu Oita Trinita vs Cerezo Osaka

Toàn bộ 6 màn đọ sức gần nhất giữa Oita Trinita và Cerezo Osaka đều không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 5/7 lần ra sân vừa qua cũng như 5/6 trận sân nhà mới đây của Oita Trinita chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Về phía Cerezo Osaka, 9/12 chuyến du đấu gần nhất tại giải VĐQG của họ không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Cerezo Osaka: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Oita Trinita
Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Oita Trinita vs Cerezo Osaka
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Oita Trinita: Takagi, Iwata, Suzuki, Tone, Takayama, Shimakawa, Sato, Kagawa, Tanaka, Kazuki, Chinen.
  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maruhashi, Pagnussat, Matsuda, Seko, Okuno, Fujita, Harakawa, Sakamoto, Kiyotake, Taggart.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X