Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya vs Kashima Antlers 17h00 ngày 1/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 01/09/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya vs Kashima Antlers Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 1/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya vs Kashima Antlers 17h00 ngày 1/9

 
Trước trận lượt đi gặp Kashima Antlers tại tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản, Nagoya có được phong độ khá tốt. Điều này đến từ 5 lần ra sân vừa qua, đội bóng của thành phố Toyota thắng 4 và hòa 1. Họ đánh bại Shonan Bellmare, Avispa Fukuoka, Consadole Sapporo và hòa Shimizu S-Pulse trong khuôn khổ giải VĐQG, xen giữa là trận thắng Vissel Kobe ở Cúp quốc gia.
 
soi-keo-nagoya-vs-kashima-antlers-cup-lien-doan-nhat-ban-2021
Nhận định bóng đá Nagoya vs Kashima Antlers Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
 
Dù vậy, thành tích trên chưa de dọa Kashima Antlers. Sở dĩ vậy bởi đối thủ của Nagoya thời gian gần đây cũng thi đấu rất hay. Tương tự Nagoya, Kashima Antlers thắng 4/5 trận gần nhất. Thậm chí nếu tính trong 7 màn đọ sức trở lại đây, Kashima Antlers đạt thành tích tốt hơn, cụ thể là 6 lần đánh bại đối phương, còn lại thua một; trong khi Nagoya chỉ thắng 4, hòa 1 và thua 2.
 
Phong độ nêu trên là cơ sở để các cổ động viên Kashima Antlers tin tưởng vào kết quả khả quan trước Nagoya. Ngay cả khi phải làm khách, đó cũng không phải bất lợi quá lớn dành cho thầy trò huấn luyện viên Naoki Soma. Sở dĩ vậy bởi trong nhiều năm qua, sân Toyota của Nagoya được xem là đất lành đối với Kashima Antlers. Từ mùa 2014 đến nay, Kashima Antlers đã 9 lần hành quân tới đây và thu về tới 6 chiến thắng, còn lại hòa 1 và chỉ thua 2.
 
Theo nhận định bóng đá hôm nay, Kashima Antlers đang được xếp "chung mâm" với chủ nhà Nagoya thông qua tỷ lệ châu Á 0:0. Điều này giúp người hâm mộ thêm vững tin vào đội khách, bởi lẽ Kashima Antlers đã mang tâm thế cửa dưới trong lần gần nhất đến sân của Nagoya (được chấp 1/4). Đó là tại lượt đi giải VĐQG mùa bóng năm nay và Kashima thắng 2-0.

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya vs Kashima Antlers:

Kashima Antlers vừa có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới, đều trên sân khách trước Shimizu S-Pulse và Yokohama Marinos tại giải VĐQG. Về phía Nagoya, đoàn quân của chiến lược gia Massimo Ficcadenti cũng không nhận bàn thua trong 4/5 lần ra sân gần nhất, 3 trong đó là khi đá sân nhà. Nói để thấy, hai đội hiện rất chú trọng đến phòng ngự nên cuộc chạm trán sắp tới khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nagoya vs Kashima Antlers: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-nagoya-vs-kashima-antlers-cup-lien-doan-nhat-ban-2021-3
Thành tích gần đây của Nagoya
soi-keo-nagoya-vs-kashima-antlers-cup-lien-doan-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
soi-keo-nagoya-vs-kashima-antlers-cup-lien-doan-nhat-ban-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Nagoya: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.
  • Kashima Antlers: Oki, Inukai, Machida, Tsunemoto, Nagato, Silva, Shoma Doi, Misao, Izumi, Araki, Everaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X