Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 18/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 18/09/2021 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 18/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 18/9

 
Yokohama Marinos đang là một trong hai cái tên nằm trong cuộc đua đến ngôi vương tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản năm nay. Hiện đội bóng dưới quyền chiến lược gia Kevin Muscat đứng thứ hai trên bảng tổng sắp với 65 điểm, kém đội dẫn đầu Kawasaki Frontale 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Nếu không muốn bị thất thế thêm, Yokohama Marinos cần giành chiến thắng khi chạm trán Nagoya Grampus ở vòng 29 diễn ra chiều nay.
 
Nhận định Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 189 (VĐQG Nhật Bản 2021) hình ảnh gốc 2
Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos VĐQG Nhật Bản 2021
 
Theo nhận định bóng đá, mục tiêu ba điểm trước Nagoya Grampus không nằm ngoài tầm tay Yokohama Marinos. Trước hết, Yokohama Marinos sở hữu phong độ đủ tốt để thắng. 12 vòng trở lại đây, họ có 10 lần bỏ túi ba điểm. Hai cú sảy chân trước Shimizu S-Pulse (hòa 2-2) và Kashima Antlers (thua 0-2) được xem là những tai nạn nhất thời. Sau những trận này, các học trò của Muscat đều ngay lập tức trở lại đường ray chiến thắng.
 
Ngay cả khi phải làm khách của Nagoya Grampus, đó không phải bất lợi lớn dành cho Yokohama Marinos. Sở dĩ vậy bởi phong độ sân khách của đội nhì bảng rất ấn tượng, thể hiện qua việc thắng đến 6/7 chuyến du đấu gần nhất ở giải vô địch quốc gia, còn lại hòa một, đồng thời phát huy rất tốt chất lượng tấn công khi ghi đến 16 bàn.
 
Về phía Nagoya Grampus, đội bóng này đang xếp thứ tư, song trọng tâm thi đấu của thầy trò Ficcadenti trong thời gian tới là ganh đua tại AFC Champions League - nơi họ là đại diện duy nhất còn sót lại của Nhật Bản và vừa ghi danh vào vòng tứ kết. Động lực của Nagoya lúc này không cao, chí ít thấp hơn hẳn so với Yokohama Marinos.
 
Sân nhà cũng chưa hẳn là pháo đài chắc chắn để Nagoya Grampus cản bước Yokohama Marinos. Còn nhớ ở lượt đi giải vô địch quốc gia mùa này, Nagoya khi tiếp đón 2 CLB đang nằm trong top 3 là Sagan Tosu và Kawasaki Frontale đều hứng chịu thất bại. Yokohama Marinos với thực lực của ứng cử viên vô địch sẽ biết cách khuất phục Nagoya.
 
Ở tỉ lệ châu Á, Yokohama Marinos đang chấp Nagoya Grampus từ -1/4 đến -1/2. Đó là điều bất thường bởi 2 lần gần nhất tới sân của đối thủ này, Yokohama Marinos không một lần sắm vai cửa trên. Cách ra kèo ngầm báo hiệu một chiến thắng sẽ thuộc về cái tên sở hữu vị thế cao hơn.
 
Nhận định Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 189 (VĐQG Nhật Bản 2021) hình ảnh gốc 2
Tỷ lệ kèo Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos

Cả 2 lần ra sân mới đây của Nagoya Grampus đều có tối thiểu 3 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 4/5 trận vừa qua của Yokohama Marinos. Ngoài ra, 4/5 lần gần nhất Nagoya Grampus tiếp đón Yokohama Marinos trên sân nhà cũng xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 189 (VĐQG Nhật Bản 2021) hình ảnh gốc 2
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nhận định Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 189 (VĐQG Nhật Bản 2021) hình ảnh gốc 2
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos
Nhận định Nagoya Grampus vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 189 (VĐQG Nhật Bản 2021) hình ảnh gốc 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.
  • Yokohama Marinos: Takaoka, Wada, Hatanaka, Iwata, Koike, Ohgihara, Kida, Élber, Marcos Júnior, Léo Ceará, Maeda.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X