Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Vissel Kobe 13h00 ngày 24/10 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 24/10/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Vissel Kobe VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 24/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Vissel Kobe 13h00 ngày 24/10


Nagoya Grampus và Vissel Kobe đang cạnh tranh gay gắt một suất trong top 3 giải VĐQG Nhật Bản - nhóm sẽ được tham dự AFC Champions League mùa sau. Trên bảng tổng sắp, Nagoya Grampus hiện đứng thứ năm với 57 điểm, kém 3 điểm so với đội xếp thứ ba... Vissel Kobe. Đánh bại Vissel Kobe sau màn đọ sức vào chiều nay là cách tốt nhất để Nagoya Grampus san lấp cách biệt.

Nagoya Grampus vs Vissel Kobe
Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Vissel Kobe VĐQG Nhật Bản 2021


Theo nhận định bóng đá, cửa thắng dành cho Nagoya Grampus tương đối rộng mở. Lí do là bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Còn nhớ, trong cả 3 lần gần nhất chạm trán Vissel Kobe tại "tổ ấm" Toyota Stadium, Nagoya Grampus đều thắng, bao gồm hai trận thuộc giải VĐQG các mùa 2019, 2020 và thắng lợi tại Cúp quốc gia năm nay.

Ngoài ra, phong độ khi sắm vai chủ nhà của Nagoya Grampus thời gian qua cũng rất cao. Kể từ đầu tháng Chín đến nay, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ficcadenti đã trải qua 6 trận sân nhà với thành tích toàn thắng, ghi 15 bàn và chỉ 4 lần thủng lưới. Họ vượt qua Kashima Antlers và FC Tokyo ở Cúp Liên đoàn, loại Daegu của Hàn Quốc tại AFC Champions League và hạ những Tokushima Vortis, Yokohama Marinos, Oita Trinita trong khuôn khổ giải VĐQG.

Bên kia chiến tuyến, Vissel Kobe không có được độ ổn định cao trong các trận sân khách. 5 chuyến du đấu mới đây, thầy trò huấn luyện viên Miura thắng 2, hòa 1, thua 2. Kết quả này cho thấy sự sụt giảm về hiệu quả thi đấu bởi 5 lần làm khách trước đấy Vissel Kobe thắng 3, hòa 2 và không nhận thất bại nào.

Theo kèo châu Á, Nagoya Grampus nhờ lợi thế sân bãi được sắm vai cửa trên và nhận kèo chấp -0,25 trước Vissel Kobe. Lựa chọn đội chủ nhà nhìn chung sẽ an toàn cho giới mộ điệu hơn cả. Cũng nên biết, Nagoya Grampus đã thắng kèo đến 7/8 trận sân nhà gần nhất mang tâm thế cửa trên, trong khi Vissel Kobe thua tỉ lệ châu Á ở 4/6 trận sân khách gần nhất bị thị trường xếp cửa dưới.

Nagoya Grampus vs Vissel Kobe
Tỉ lệ kèo Nagoya Grampus vs Vissel Kobe

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya Grampus vs Vissel Kobe


Cả 3 cuộc chạm trán gần nhất giữa Nagoya Grampus và Vissel Kobe không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tính trong khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản, 9/11 lần ra sân mới đây cũng như 7/9 trận sân nhà gần nhất của Nagoya Grampus có từ 2 bàn trở xuống. Tương tự, 5/7 màn so tài vừa qua của Vissel Kobe không có đến 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Vissel Kobe: 1-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Nagoya Grampus vs Vissel Kobe
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Nagoya Grampus vs Vissel Kobe
Thành tích gần đây của Vissel Kobe
Nagoya Grampus vs Vissel Kobe
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.
  • Vissel Kobe: Iikura, Vermaelen, Sakai, Hatsuse, Kobayashi, Kikuchi, Iniesta, Yamaguchi, Goke, Sasaki, Douglas.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X