Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nagoya Grampus vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 29/8 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 29/08/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nagoya Grampus vs Shimizu S-Pulse VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 29/8

 
Trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Nhật Bản, Nagoya Grampus đang đứng thứ 5 với 46 điểm, chỉ kém 1 điểm so với nhóm được tham dự Cúp C1 châu Âu mùa tới (top 3). Trong khi đó, Shimizu S-Pulse xếp tận thứ 16, ngay trên khu vực "cầm đèn đỏ" với cách biệt vỏn vẹn 2 điểm. Với tình cảnh hiện tại, hai đội đều rất cần điểm khi chạm trán vào chiều nay. Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng có điểm, thậm chí thắng trận của Nagoya.
 
soi-keo-nagoya-grampus-vs-shimizu-s-pulse-2021
Nhận định bóng đá Nagoya Grampus vs Shimizu S-Pulse VĐQG Nhật Bản 2021
 
Trước hết phải thấy, đánh bại Shimizu S-Pulse đã là thói quen của Nagoya Grampus sau các cuộc đọ sức gần đây. Từ năm ngoái đến nay, đôi bên đã so tài 4 lần và Nagoya toàn thắng, chẳng những vậy còn ghi được nhiều bàn, minh chứng là mỗi trận đều tìm thấy mành lưới Shimizu tối thiểu 2 lần (tổng cộng 11 bàn).
 
Hiện tại, phong độ của Nagoya Grampus đủ tốt để có thể nối dài mạch thắng. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Massimo Ficcadenti vừa thắng liên tiếp 4 trận, gồm ba thuộc giải vô địch quốc gia và một ở Cúp quốc gia. Đáng chú ý, Nagoya Grampus thắng cả 3 trận sân nhà trong khoảng thời gian này - thành tích khiến Shimizu S-Pulse đối diện nguy cơ lớn rơi vào cảnh tay trắng.
 
Cửa thua dành cho Shimizu S-Pulse thêm rộng bởi bản thân đội bóng này thi đấu nhạt nhòa ở những vòng vừa qua. Từ sau lần vượt qua đội bét bảng Oita Trinita vào ngày 4/7, thầy trò Lotina chỉ hòa (3) và thua (3) trong 6 trận trở lại đây, mới nhất là thảm bại 0-4 trên sân nhà trước Kashima Antlers. Với bộ mặt bạc nhược hiện tại, họ khó thoát thua trước Nagoya. Đồng nghĩa, Shimizu S-Pulse không đáng tin với người hâm mộ ở kèo châu Á +1/2.

Tỷ lệ tài xỉu Nagoya Grampus vs Shimizu S-Pulse:

Những màn đụng độ giữa Nagoya Grampus và Shimizu S-Pulse trong nhiều năm qua thường chứng kiến "mưa" bàn thắng. Đơn cử như 17/18 lần hai đội gặp nhau tính từ tháng 8/2012 đến nay có tối thiểu 3 pha lập công. 90 phút sắp tới rất hứa hẹn sẽ xảy ra kịch bản tương tự, nhất là khi Shimizu S-Pulse tỏ ra biết cách ghi bàn khi du đấu. Họ đều kiếm được bàn trong 7 trận sân khách gần nhất và 5/7 trận này "nổ" tài 2,5.

Dự đoán kết quả Nagoya Grampus vs Shimizu S-Pulse: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-3
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Oita Trinita
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.
  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Ibayashi, Valdo, Ketayama, Takeuchi, Kololli, Hara, Nishizawa, Matsuoka, Suzuki, Santana.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X