Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 10/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 10/10/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 12h00 ngày 10/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma 12h00 ngày 10/10


Tại giải Hạng 2 Nhật Bản, Mito Hollyhock hiện đứng thứ 9 với 45 điểm kiếm được sau 34 lần ra sân, hơn 7 bậc và 12 điểm so với Thespakusatsu Gunma. Vị thế đó cùng lợi thế sân nhà giúp Mito Hollyhock sắm vai cửa trên trong cuộc chạm trán thuộc vòng 33. Theo kèo châu Á, Hollyhock đang nhận kèo chấp từ -0,5 đến -0,75 trước Thespakusatsu Gunma. Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa đội chủ sân K's Denki sẽ giành chiến thắng.

Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma
Nhận định bóng đá Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma Hạng 2 Nhật Bản 2021

Theo nhận định bóng đá, có ba lí do để nghi ngờ cửa thắng dành cho Mito Hollyhock. Thứ nhất, Hollyhock lép vế về đối đầu. Từ đầu mùa bóng 2021, hai đội đã chạm trán hai lần, một ở lượt đi đấu trường Hạng 2 và một tại Cúp Nhật Hoàng. Cả hai trận đều chứng kiến phần thắng thuộc về... Thespakusatsu Gunma.

Thứ hai, Hollyhock không sở hữu phong độ quá tốt. Điều này thể hiện ở 4 vòng trở lại đây, khi đoàn quân của huấn luyện viên Akiba chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1 dù được đánh giá cao hơn các đối thủ trong cả bốn trận. Ngoài ra khi đá sân nhà, Mito Hollyhock mới thắng 4/14 trận trở lại đây, ngoài ra hòa 3 và hứng chịu tới 7 thất bại.

Điều cuối cùng nằm ở năng lực đá sân khách của Thespakusatsu Gunma. 6 chuyến du đấu trở lại đây, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Kudo thắng 3, hòa 2 và chỉ 1 lần bị hạ gục. Thất bại đó còn được giới mộ điệu cảm thông bởi họ nhận bàn thua duy nhất vào phút... 90+5. Với bộ mặt sáng sủa khi xa nhà, Thespakusatsu rất có thể sẽ kiếm tối thiểu một điểm trước Hollyhock.

Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma
Tỉ lệ kèo Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma

Tỷ lệ tài xỉu Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma


7/8 cuộc chạm trán gần nhất giữa Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma xuất hiện bàn thắng từ hiệp một. Toàn bộ 5 trận sân nhà mới đây của Hollyhock và 9/11 chuyến làm khách gần nhất của Thespakusatsu Gunma cũng có tối thiểu 1 pha lập công trong 45 phút đầu. Từ những kết quả đó, tài 1 hòa ở hiệp một của màn đọ sức sắp tới sẽ là lựa chọn an toàn cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích gần đây của Mito Hollyhock
Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma
Mito Hollyhock vs Thespakusatsu Gunma
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Mito Hollyhock: Niekawa, Nakazato, Tabinas, Osaki, Suzuki, Niizato, Matsuzaki, Nakayama, Okuda, Fujio, Murata.
  • Thespakusatsu Gunma: Fukui, Fukatsu, Takahashi, Miki, Okuyama, Hasegawa, Hirato, Yoshio, Takae, Sano, Nakashima.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X