Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Matsumoto Yamaga vs Jubilo Iwata 16h00 ngày 4/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matsumoto Yamaga vs Jubilo Iwata Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Matsumoto Yamaga vs Jubilo Iwata 16h00 ngày 4/9

 
Ở giải Hạng 2 Nhật Bản mùa trước, Jubilo Iwata khi đến sân của Matsumoto Yamaga đã sắm vai cửa trên thông qua tỷ lệ châu Á -1/2 song chung cuộc lại bị cầm hòa không bàn thắng. Đến chuyến làm khách trước Matsumoto Yamaga tại mùa giải năm nay, vị thế của Jubilo Iwata đã được nâng lên khi họ chấp -3/4. Theo nhận định bóng đá, động thái tăng kèo chấp báo hiệu Jubilo sẽ "ca khúc khải hoàn".
 
soi-keo-matsumoto-yamaga-vs-jubilo-iwata-hang-2-nhat-ban-2021-4
Nhận định bóng đá Matsumoto Yamaga vs Jubilo Iwata Hạng 2 Nhật Bản 2021
 
Cơ sở đầu tiên để tin tưởng Jubilo Iwata đến từ năng lực và tầm vóc của hai đội. Jubilo đang là ứng cử viên lớn cho một trong hai vị trí dẫn đầu đồng nghĩa suất lên hạng trực tiếp. Hiện họ xếp nhì bảng và chỉ kém đội dẫn đầu Kyoto Sanga 1 điểm. Trong khi đó, Matsumoto Yamaga thuộc nhóm cuối, cụ thể hơn là đứng thứ 18/22, ngay trên và chỉ cách khu vực "đèn đỏ" vỏn vẹn 1 điểm.
 
Thêm nữa, hiệu suất giành chiến thắng của Jubilo Iwata thời gian qua rất cao. 3 vòng vừa qua, họ có 2 lần bỏ túi ba điểm, còn lại hòa một. Tính xa hơn trong 14 vòng trở lại đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Suzuki thắng đến 10, tương ứng với 10 lần thắng tỷ lệ châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, Matsumoto Yamaga đang trở thành con mồi ngon của nhiều đội bóng. Kể từ sau chuỗi bất bại kéo dài 5 trận hồi trung tuần tháng Năm, Matsumoto Yamaga đã sa sút và trở nên mong manh. Trải qua thêm 12 vòng ở đấu trường Hạng 2, thầy trò huấn luyện viên Nanami chỉ thắng 2, còn lại hòa 1 và đến 9 lần bị hạ gục. Trên sân nhà, Yamaga cũng vừa thua liên tiếp 2 trận đồng thời không ghi được bàn. Với bộ mặt bạc nhược đó, rất khó cho Matsumoto Yamaga cản Jubilo Iwata kiếm ba điểm.

Tỷ lệ tài xỉu Matsumoto Yamaga vs Jubilo Iwata:

Hai lần gần nhất Matsumoto Yamaga tiếp đón Jubilo Iwata trên sân nhà Sunpro Alwin đều không có hơn 2 bàn, thậm chí cả hai trận chỉ xuất hiện tổng cộng 1 pha lập công. Ngoài ra, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Yamaga cũng như 6/9 chuyến du đấu gần đây của Jubilo không có đến 3 bàn. 

Dự đoán kết quả Matsumoto Yamaga vs Jubilo Iwata: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-matsumoto-yamaga-vs-jubilo-iwata-hang-2-nhat-ban-2021-3
Thành tích gần đây của Matsumoto Yamaga
soi-keo-matsumoto-yamaga-vs-jubilo-iwata-hang-2-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Jubilo Iwata
soi-keo-matsumoto-yamaga-vs-jubilo-iwata-hang-2-nhat-ban-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Matsumoto Yamaga: Goto, Hiroi, Shoji, Matsuda, Watanabe, Fujimura, Kaneko, Shimada, Rikiyasu, Sugiura, Niwa.
  • Jubilo Iwata: Fukui, Fukatsu, Takahashi, Miki, Okuyama, Hasegawa, Hirato, Yoshio, Takae, Sano, Nakashima.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X