Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Machida Zelvia vs JEF United Chiba 13h00 ngày 10/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 10/10/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Machida Zelvia vs JEF United Chiba Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 10/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs JEF United Chiba 13h00 ngày 10/10


Cuộc chạm trán giữa chủ nhà Machida Zelvia và JEF United Chiba thuộc vòng 33 giải Hạng 2 Nhật Bản. Sau 32 vòng, Machida Zelvia xếp thứ 6 trên bảng tổng sắp với Được thi đấu trên sân nhà nhưng chừng đó chưa đủ để họ đánh bại JEF United. Theo nhận định bóng đá, JEF United nhiều khả năng sẽ rời sân Machida Gion với tối thiểu một điểm.

Machida Zelvia vs JEF United Chiba
Nhận định bóng đá Machida Zelvia vs JEF United Hạng 2 Nhật Bản 202

Thực tế trong nhiều năm qua, JEF United sở hữu thành tích rất tốt khi làm khách trước Machida Zelvia. 6 trận từ mùa 2012 đến nay, họ chưa một lần bị Machia Zelvia đánh bại dù có đến 5 trận mang tâm thế cửa dưới. Thành tích cụ thể là thắng đến 4, còn lại hòa 2.

Phong độ của hai đội cũng đang có sự khác biệt lớn. Cùng tính trong 3 vòng gần nhất thuộc khuôn khổ Hạng 2 Nhật Bản, JEF United thắng 2, hòa 1 và không một lần thủng lưới. Họ đánh bại Ehime và Thespakusatsu Gunma cùng tỉ số 1-0 trước khi hòa Matsumoto Yamaga 0-0.

Với Machida Zelvia, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ranko Popovic chỉ thắng 1, hòa 1, thua 1 sau ba vòng trở lại đây. Zelvia may mắn kiếm được ba điểm trên sân của Tokyo Verdy (1-0), ngoài ra hòa V-Varen Nagasaki (3-3) và thua Jubilo Iwata (1-2) tại sân nhà.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa Machida Zelvia và JEF United. Đây là động thái đánh giá thấp Machida bởi trong lần tiếp đón JEF United vào mùa trước, đội chủ sân Machida Gion còn chấp -0,25.

Lựa chọn chủ nhà vì vậy không thật sự an toàn cho khán giả châu Á. Cũng nên biết, JEF United đạt thành tích rất tốt ở những trận xuất hiện tỉ lệ 0:0, đơn cử như thắng 3, hòa 1 trong 4 lần ra sân gần nhất như vậy.

Machida Zelvia vs JEF United Chiba
Tỉ lệ kèo Machida Zelvia vs JEF United Chiba

Tỷ lệ tài xỉu Machida Zelvia vs JEF United Chiba


Machida Zelvia đã giữ sạch lưới trong 4/6 lần ra sân gần nhất. Về phía JEF United Chiba, đội bóng này đang có 3 trận liên tiếp không nhận bàn thua. Với thế mạnh phòng ngự của hai đội, cặp đấu sắp tới khó tưng bừng bàn thắng. Nhận định bóng đá được biết, cả 4 màn đọ sức gần đây giữa hai đội không xuất hiện quá 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Machida Zelvia vs JEF United Chiba: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Machida Zelvia vs JEF United Chiba
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Machida Zelvia vs JEF United Chiba
Thành tích gần đây của JEF United Chiba
Machida Zelvia vs JEF United Chiba
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Machida Zelvia: Goto, Hiroi, Shoji, Matsuda, Watanabe, Fujimura, Kaneko, Shimada, Rikiyasu, Sugiura, Niwa.
  • JEF United Chiba: Arai, Suzuki, Arai, Jang Min-gyu, Taguchi, Kumagai, Yada, Fukumitsu, Sueyoshi, Miki, Sakuragawa.

Lịch thi đấu, BXH Hạng 2 Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X