Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Urawa Red 16h00 ngày 5/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 05/09/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Urawa Red Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Urawa Red 16h00 ngày 5/9

 
Ở lượt đi tứ kết Cúp Liên đoàn, Kawasaki Frontale dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Urawa Red song đã không thể có chiến thắng. Chẳng những vậy họ còn may mắn mới tránh được thất bại. Kawasaki Frontale khi đó bị dẫn bàn sau hiệp đầu phải nhờ một quả phạt đền vào phút 73 để có bàn gỡ trước khi hòa chung cuộc 1-1. Dù sao kết quả này cũng mang lại lợi thế dành cho thầy trò huấn luyện viên Toru Oniki.
 
Kawasaki Frontale vs Urawa Red
Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Urawa Red Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
 
Giới nhận định bóng đá dành niềm tin lớn vào việc Kawasaki Frontale sẽ đánh bại Urawa Red ở lượt về để chính thức đi tiếp, nhất là khi Kawasaki Frontale đã thắng 4/5 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội cũng như thắng tới 16/19 trận sân nhà trở lại đây. Mặc dù vậy, việc Kawasaki Frontale tạo ra tỉ số cách biệt và chinh phục kèo châu Á -1 1/4 lại không nhận được nhiều tín nhiệm.
 
Đầu tiên phải thấy, Kawasaki Frontale thời gian qua hiếm khi thắng tỷ lệ châu Á. 8 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Oniki chỉ làm điều này vỏn vẹn 2 lần, còn lại hòa 1 và thua kèo đến 5 trận. Trong khoảng thời gian này, Kawasaki Frontale có một thắng trên sân nhà nhưng chỉ với cách biệt tối thiểu (2-1 trước Shimizu S-Pulse tại Cúp quốc gia).
 
Bên kia chiến tuyến, Urawa Red đang là cái tên rất đáng tin cậy với thị trường châu Á. Chẳng là 6 màn đọ sức mới đây chứng kiến Urawa Red có 5 trận thắng kèo châu Á, bao gồm trận lượt đi trước chính Kawasaki Frontale (được chấp 3/4, hòa 1-1). Ngoài ra trên sân khách, Urawa Red cho thấy họ cầm cự khá tốt. 11 chuyến du đấu gần nhất, thầy trò Ricardo Rodriguez chỉ phải nhận 2 thất bại và cả hai trận thua đều có tỉ số sát nút.

Tỷ lệ tài xỉu Kawasaki Frontale vs Urawa Red:

7/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa Kawasaki Frontale và Urawa Red không có đến 3 bàn. Tương tự, 8/9 lần ra sân mới đây của Kawasaki Frontale cũng như 10/12 trận gần nhất có Urawa Red góp mặt cũng không xuất hiện quá 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Urawa Red: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kawasaki Frontale vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Kawasaki Frontale vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Urawa Red
Kawasaki Frontale vs Urawa Red
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale: Sung Ryong, Noborizato, Jesiel, Taniguchi, Yamane, Hatate, Ienaga, Schmidt, Hasegawa, Wakizaka, Damiao.
  • Urawa Red: Nishikawa, Makino, Sakai, Scholz, Iwanami, Sekine, Esaka, Hirano, Akimoto, Ito, Junker.

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021:

LTĐ tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X