Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Tokyo 15h00 ngày 2/10 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 02/10/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Tokyo VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 15h00 ngày 2/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Tokyo 15h00 ngày 2/10

Các mùa giải VĐQG Nhật Bản gần đây thường xuyên chứng kiến Kawasaki Frontale giành chiến thắng trước Tokyo. Đơn cử như trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Frontale đều đánh bại đối thủ đến từ thủ đô. Màn tái đấu vào chiều nay rất có thể sẽ chứng kiến Kawasaki Frontale nối dài mạch thắng. Động lực thi đấu cùng phong độ của Frontale đang trội hơn hẳn so với Tokyo.
Kawasaki Frontale vs Tokyo
Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Tokyo VĐQG Nhật Bản 2021
Kawasaki Frontale đang dẫn đầu BXH và cạnh tranh ngôi vương với Yokohama Marinos nên chắc chắn sẽ hướng đến một thắng lợi. Trong khi đó, Tokyo không có nhiều động lực kiếm điểm do xếp thứ 9, không phải lo đến việc trụ hạng cũng như nằm ngoài cuộc đua kiếm suất thuộc top 3 - nhóm dự AFC Champions League mùa tới.
 
Về phong độ, Kawasaki Frontale vừa liên tiếp giúp các cổ động viên được ăn mừng chiến thắng. 4 lần ra sân gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Toru Oniki thắng 100%. Họ vượt qua những Tokushima Vortis, Kashima Antlers, Shonan Bellmare và Vissel Kobe đồng thời mỗi trận ghi tối thiểu 2 bàn. Tính khi thi đấu trên sân nhà, Kawasaki Frontale toàn thắng 5 trận gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG.
 
Về phía Tokyo, họ không có bộ mặt sáng sủa ở hai vòng mới đây. Cụ thể, các học trò của chiến lược gia Kenta Hasegawa hòa Nagoya Grampus và thua Urawa Red dù luôn được đá sân nhà. So với thành tích thắng đến 3/4 vòng trước đấy, Tokyo đang có chiều hướng sa sút. Điều này khiến họ đối diện nguy cơ lớn nhận thất bại trước Kawasaki Frontale.
 
Trong các lần tiếp đón Tokyo trên sân nhà trước đây, Kawasaki Frontale không lần nào chấp quá mức -3/4. Tuy nhiên ở trận này, đội chủ sân Kawasaki Todoroki nhận tỉ lệ châu Á tới -1. Theo nhận định bóng đá, động thái tăng kèo cho thấy Frontale rất gần chiến thắng, thậm chí đủ khả năng tạo ra thắng lợi cách biệt.
Kawasaki Frontale vs Tokyo
Tỉ lệ kèo Kawasaki Frontale vs Tokyo

Tỷ lệ tài xỉu Kawasaki Frontale vs Tokyo

Kawasaki Frontale đã thủng lưới ở cả 4 lần ra sân mới đây. Trên sân nhà, họ đang có 7 trận liên tiếp phải nhận bàn thua. Nhờ lối phòng ngự không quá chắc chắn của Frontale, Tokyo có nhiều khả năng kiếm được bàn thắng qua đó đẩy trận đấu này đến viễn cảnh "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Tokyo: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kawasaki Frontale vs Tokyo
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale
Kawasaki Frontale vs Tokyo
Thành tích gần đây của Tokyo
Kawasaki Frontale vs Tokyo
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kawasaki Frontale: Sung Ryong, Noborizato, Jesiel, Taniguchi, Yamane, Hatate, Ienaga, Schmidt, Hasegawa, Wakizaka, Damiao.
  • Tokyo: Hatano, Morishige, Ogawa, Bangunagande, Watanabe, Adailton, Aoki, Highashi, Leandro, Abe, Tagawa.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X