Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Nagoya Grampus 16h00 ngày 5/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 05/09/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Nagoya Grampus 16h00 ngày 5/9

 
Cách đây ít ngày, haai pha lập công thuộc về chân sút Kakitani và tiền vệ Inagaki đã giúp Nagoya Grampus đánh bại Kashima Antlers với tỉ số 2-0 trong trận lượt đi vòng tứ kết Cúp Liên đoàn. Đến lượt về, thầy trò huấn luyện viên Ficcadenti được phép... thua sát nút vẫn sẽ có vé đi tiếp. Với Kashima Antlers, họ đã bị đẩy vào chân tường và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải thắng, thậm chí thắng với cách biệt trên hai bàn nếu không muốn bị trừng phạt bởi luật bàn thắng sân khách.
 
Kashima Antlers vs Nagoya Grampus
Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Nagoya Grampus Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
 
Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ -1/2 dành cho Kashima Antlers ở màn tái đấu giữa hai đội. Nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng Kashima Antlers sẽ có chiến thắng. Việc được trở về sân nhà là hậu thuẫn rất lớn cho Kashima Antlers đánh bại Nagoya. Phong độ tại "tổ ấm" Kashima Soccer của họ đang rất cao. 
 
Cụ thể, Kashima Antlers đã toàn thắng 3 trận sắm vai chủ nhà mới đây, ghi đến 10 bàn và chỉ lọt lưới đúng 1 lần, trong đó mỗi trận đều xé lưới đối phương tối thiểu 3 lần. Tính xa hơn, đội bóng của chiến lược gia Soma thắng đến 7/8 lần đón khách gần nhất, tương ứng là 7 lần thắng kèo châu Âu.
 
Bên kia chiến tuyến, Nagoya Grampus lại không có được bộ mặt sáng sủa khi du đấu. Minh chứng là trong 6 chuyến làm khách mới đây, Nagoya Grampus chỉ 1 lần "ca khúc khải hoàn", còn lại hòa 2 và thua 3. Trong đó, họ có 3 trận sắm vai cửa trên nhưng đều bất lực trong việc khuất phục đối thủ (thua 2, hòa 1). Thêm nữa, ở 3/4 trận sân khách gần đây, Nagoya Grampus đều thủng lưới ít nhất 2 lần. 
 
Chất lượng phòng ngự thấp sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn trước Kashima Antlers, đội bóng thường có thế công tốt trên sân nhà. Kịch bản Nagoya Grampus thua lượt về nhìn chung dễ xảy ra, chẳng những vậy khả năng Nagoya thua với tỉ số cách biệt còn không hề thấp.

Tỷ lệ tài xỉu Kashima Antlers vs Nagoya Grampus:

Cả 9 lần ra sân gần nhất của Nagoya Grampus đều không có hơn 2 bàn thắng. 3/4 màn đọ sức mới đây của Kashima Antlers cũng xuất hiện điều tương tự. Chưa kể, 6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội chỉ chứng kiến tối đa 2 bàn mỗi trận.

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Nagoya Grampus: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kashima Antlers vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Kashima Antlers
Kashima Antlers vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Kashima Antlers vs Nagoya Grampus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers: Oki, Inukai, Machida, Tsunemoto, Nagato, Silva, Shoma Doi, Misao, Izumi, Araki, Everaldo.
  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021:

LTĐ tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X