Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Vegalta Sendai 16h30 ngày 12/9 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 12/09/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Vegalta Sendai VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 16h30 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Vegalta Sendai 16h30 ngày 12/9

 
Gamba Osaka vừa phải nhận một kết quả kém cỏi, cụ thể là thua 0-4 trước Cerezo Osaka trong trận tứ kết lượt về Cúp Liên đoàn qua đó bị loại (lượt đi thắng 1-0). Các cổ động viên rất thất vọng về thảm bại này. Gamba Osaka chỉ còn cách giành chiến thắng khi trở về giải vô địch quốc gia để xoa dịu người hâm mộ. Lần ra sân sắp tới sẽ là dịp để họ làm điều đó.
 
Gamba Osaka vs Vegalta Sendai
Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Vegalta Sendai VĐQG Nhật Bản 2021
 
Sở dĩ vậy bởi Gamba Osaka được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp kẻ yếu hơn mang tên Vegalta Sendai. Trên bảng tổng sắp hạng đấu cao nhất Nhật Bản, Gamba Osaka đang đứng thứ 13/20 trong khi Vegalta Sendai xếp áp chót. Ở lượt đi, Gamba Osaka đã khẳng định được sự trên cơ so với Vegalta Sendai khi thắng 1-0 dù phải làm khách. Về sân nhà Panasonic, cánh cửa dẫn đến ba điểm sẽ thêm rộng mở với thầy trò huấn luyện viên Matsunami.
 
Điều nữa hậu thuẫn Gamba Osaka là việc Vegalta Sendai đang có phong độ rất thấp. Ba vòng vừa qua, đội bóng của thành phố Sendai đều rơi vào cảnh tay trắng. Họ thua 0-5 tại sân của Yokohama Marinos trước khi nhận liền hai thất bại trên sân nhà trước Tokyo và Sagan Tosu. 
 
Nhìn xa hơn, từ sau lần thắng 3 trận liên tiếp hồi tháng Năm, Vegalta Sendai đã chỉ hòa và thua trong 12 màn đọ sức gần đây và phần lớn trong số này họ còn không ghi được bàn (7 trận). Năng lực thấp như vậy khiến Vegalta Sendai khó làm nên chuyện trước chủ nhà Gamba Osaka.
 
Ở kèo châu Á, Gamba Osaka đang chấp Vegalta Sendai -1/2. Trong 2 trận sân nhà gần nhất nhận mức chấp tương tự, Gamba Osaka đều thắng, gồm các lần đánh bại Yokohama và Oita Trinita. Bên kia chiến tuyến, Vegalta Sendai đã thua cả 4 chuyến làm khách gần nhất được đối phương chấp 1/2, lần lượt trước Sagan Tosu, Tokushima Vortis, Shimizu S-Pulse và Urawa Red. 

Gamba Osaka vs Vegalta Sendai
Tỷ lệ kèo Gamba Osaka vs Vegalta Sendai

Tỷ lệ tài xỉu Gamba Osaka vs Vegalta Sendai:

Gamba Osaka đã không ghi bàn trong 4 trận sân nhà trở lại đây. Với Vegalta Sendai, họ rơi vào cảnh "tịt ngòi" ở 5/6 lần ra sân gần nhất. Phong độ làm bàn của hai đội thời điểm hiện tại đều không cao nên việc tạo ra thế trận nhiều bàn thắng khó xảy ra. Theo nhận định bóng đá hôm nay, khán giả nên tin tưởng vào xỉu theo mức 2,25.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Vegalta Sendai: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gamba Osaka vs Vegalta Sendai
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Gamba Osaka vs Vegalta Sendai
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai
Gamba Osaka vs Vegalta Sendai
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Gamba Osaka: Higashiguchi, Young Gwon, Shoji, Fujiharu, Miura, Yanagisawa, Kurata, Yajima, Yamamoto, Usami, Pereira.
  • Vegalta Sendai: Slowik, Hiraoka, Yoshino, Teruyama; Hachisuka, Nakahara, Uehara, Mase, Kida, Kato, Cardoso.

Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X