Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 22/9 (Cúp Nhật Hoàng 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Shonan Bellmare Cúp Nhật Hoàng 2021 lúc 16h00 ngày 22/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 22/9

Trong lịch sử Cúp Nhật Hoàng, Gamba Osaka từng 2 lần lên ngôi vào các năm 2014, 2015. Nhưng kể từ sau đó, họ chỉ một lần tiến đến trận chung kết, chính là ở mùa giải năm ngoái và thua Kawasaki Frontale. Về phía Shonan Bellmare, cái tên này không mấy tương xứng khi đặt cạnh Gamba Osaka. Tại giải VĐQG Nhật Bản, Shonan Bellmare hiện chỉ xếp thứ 16, ngay trên khu vực "đèn đỏ". Đánh bại Shonan Bellmare và giành vé đi tiếp tại Cúp Nhật Hoàng về lí thuyết nằm trong khả năng của CLB thành Osaka.

Gamba Osaka vs Shonan Bellmare
Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Shonan Bellmare Cúp Nhật Hoàng 2021

Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không tin tưởng khả năng thắng trận của Gamba bất chấp việc đội bóng này được đá sân nhà. Đừng quên trong lần tiếp đón Shonan Bellmare tại "tổ ấm" Panasonic vào mùa trước, Gamba Osaka thậm chí còn thua.

Hiện tại, Gamba Osaka sở hữu phong độ rất thấp, khó tạo ra sức bật để khuất phục Shonan Bellmare. Chẳng là 3 lần ra sân mới đây, đoàn quân của chiến lược gia Matsunami đều thua. Họ hứng chịu hai thất bại trước Vegalta Sendai và Kashima Antlers tại giải VĐQG, thua kẻ cùng thành phố Cerezo Osaka 0-4 ở tứ kết lượt về Cúp Liên Đoàn qua đó bị loại (lượt đi thắng 1-0). Tính riêng khi thi đấu trên sân nhà, Gamba Osaka chỉ hòa 2 và thua 4 trong 6 trận gần nhất.

Bên kia sân, Shonan Bellmare phần nào có bộ mặt sáng sủa hơn từ những trận gần đây. Cụ thể là trong 5 màn đọ sức mới nhất, thầy trò huấn luyện viên Yamaguchi có 4 trận bất bại. Kết quả này đánh dấu sự tiến bộ bởi trong 6 lần ra sân trước đấy họ nhận đến 5 trận thua. Nhờ trở nên lì lợm và khó bị đánh bại hơn, Shonan Bellmare hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Gamba Osaka.

Theo kèo châu Á, Gamba Osaka chỉ nhận mức chấp -1/4 trước Shonan Bellmare dù trong lần gần nhất tiếp đón đối thủ này chấp tận -3/4. Rõ ràng Gamba Osaka không còn được đánh giá quá cao và ở gần viễn cảnh thắng trận. Lựa chọn cửa dưới được xem là an toàn cho khán giả châu Á hơn cả.

Gamba Osaka vs Shonan Bellmare
Tỉ lệ kèo Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

Tỷ lệ tài xỉu Gamba Osaka vs Shonan Bellmare

Gamba Osaka đã tịt ngòi trong 4/5 trận sân nhà mới đây. Shonan Bellmare cũng không ghi bàn ở 2/3 lần ra sân vừa qua. Hàng công không đạt phong độ cao của hai đội sẽ khó tạo nên thế trận nhiều bàn thắng. Mức over/under 2,25 thị trường đưa ra cho cặp đấu này nhìn chung khó bị chinh phục.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Shonan Bellmare: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gamba Osaka vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Gamba Osaka vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Gamba Osaka vs Shonan Bellmare
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka: Higashiguchi, Young Gwon, Shoji, Fujiharu, Miura, Yanagisawa, Kurata, Yajima, Yamamoto, Usami, Pereira.
  • Shonan Bellmare: Tani, Oiwa, Ishihara, Sugioka, Yamada, Kobayashi, Barada, Takahashi, Tanaka, Wellington, Ohashi.

Lịch thi đấu Cúp Nhật Hoàng 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X