Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 20/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 20/11/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 12h00 ngày 20/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 20/11

Ở giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Nhật Bản năm nay, Nagoya Grampus khi chạm trán Gamba Osaka trên sân nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Chiều nay, hai CLB sẽ tái đấu trong khuôn khổ vòng 36. Nhận định bóng đá cho thấy nhiều khả năng Nagoya Grampus sẽ tái hiện thành công ba điểm bất chấp việc phải làm khách. Có hơn một lí do giúp người hâm mộ Nagoya Grampus tin tưởng vào kịch bản đội bóng con cưng sẽ thắng trận.
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus
Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Nagoya Grampus VĐQG Nhật Bản 2021
Thứ nhất, Nagoya Grampus thời điểm hiện tại sở hữu động lực kiếm điểm lớn hơn hẳn Gamba Osaka. Grampus hiện xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp, kém 5 điểm so với nhóm được tham dự AFC Champions League mùa sau (top 3) nên chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng trước Gamba. Trong khi đó, CLB của thành phố Osaka đứng thứ 13/20 và đã hoàn tất công cuộc trụ hạng khi hơn khu vực "đèn đỏ" 13 điểm trước 3 vòng cuối. Thứ hai, phong độ của Nagoya Grampus đang khá cao. 3 lần ra sân mới đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ficcadenti thắng 2, hòa 1, bao gồm lần đánh bại Cerezo Osaka trong trận chung kết Cúp Liên đoàn. Kết quả từ quãng trận này cho thấy sự tiến bộ lớn nếu biết Nagoya Grampus chỉ hòa 1, thua 3 trong 4 trận trước đó. Thứ ba, Gamba Osaka rất dễ bị đánh bại khi thi đấu trên sân nhà. Từ đầu mùa VĐQG, đội chủ sân Panasonic đã thua 9/17 trận sắm vai chủ nhà - nhiều thứ nhì giải đấu. Nhìn gần hơn trong 8 lần đón khách trở lại đây, tập thể của huấn luyện viên Matsunami thắng 3 nhưng thua đến 5. Với bộ mặt bạc nhược như vậy, Gamba Osaka sẽ không phải mối đe dọa lớn Nagoya Grampus. Cuối cùng, việc thị trường châu Á áp kèo tỉ lệ -0,75 cho Nagoya Grampus cũng báo hiệu đội khách sẽ có ba điểm ra về. Sở dĩ vậy bởi trong những lần làm khách của Gamba Osaka trước đây, Nagoya Grampus chưa từng chấp quá mức -0,25. Việc tăng kèo chấp cho thấy cửa trên ở rất gần viễn cảnh thắng trận.
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus
Tỉ lệ kèo Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Tỷ lệ tài xỉu Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Những trận có Gamba Osaka và Nagoya Grampus góp mặt thời gian gần đây thường về xỉu 2,5. Đơn cử như 4/5 lần ra sân vừa qua của Gamba Osaka chỉ có tối đa 2 pha lập công. Bên phía Nagoya Grampus, 3 trận mới đây cũng như 9/12 chuyến làm khách gần nhất không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Nagoya Grampus: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gamba Osaka vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka: Higashiguchi, Young Gwon, Shoji, Fujiharu, Miura, Yanagisawa, Kurata, Yajima, Yamamoto, Usami, Pereira.
  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X