Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Cerezo Osaka 16h00 ngày 5/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 05/09/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Cerezo Osaka Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Cerezo Osaka 16h00 ngày 5/9

 
Chỉ trong hơn một tuần, Gamba Osaka và Cerezo Osaka phải chạm trán đến 3 lần. Hai màn đọ sức trước chứng kiến mỗi bên có 1 chiến thắng trên sân... của đối thủ. Cerezo Osaka thắng 1-0 khi đọ sức tại giải vô địch quốc gia. Sau đó ít ngày, Gamba Osaka tái hiện tỉ số đó trong trận tứ kết lượt đi Cúp Liên đoàn. 
 
Gamba Osaka vs Cerezo Osaka
Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Cerezo Osaka Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
 
Pha làm bàn duy nhất vào phút 89 của tiền đạo trẻ Yamami đã mang lại thắng lợi quan trọng cho Gamba. Đoàn quân của chiến lược gia Matsunami đang nắm lợi thế lớn để giành vé đi tiếp. Một kết quả hòa đủ để họ vào bán kết. Theo nhận định bóng đá, điều này hoàn toàn trong khả năng của Gamba Osaka.
 
Trong nhiều năm qua, Gamba Osaka thường có kết quả tốt khi chạm trán Cerezo Osaka trên sân nhà Panasonic Stadium Suita. Tại sân đấu có hơn bốn vạn khán giả này, Gamba Osaka thắng 11, hòa 2 và chỉ thua 4 trong 17 lần gần nhất tiếp đón Cerezo.
 
Điều nữa hậu thuẫn Gamba Osaka là việc đối thủ đá sân khách khá dở trong thời gian qua. Kể từ đầu mùa bóng 2021 đến nay, Cerezo đã trải qua 12 chuyến làm khách tại các giải đấu quốc nội. Thành tích thu về rõ ràng không thể làm hài lòng các cổ động viên: thắng 2, hòa 4, thua 6. Tệ ở chỗ, có đến 7 trận trong khoảng thời gian này Cerezo Osaka chỉ phải gặp những đối thủ ngang hoặc dưới cơ.
 
Màn tái đấu sắp tới giữa hai đội có kèo châu Á 0:0. Để lựa chọn, người hâm mộ có lẽ nên đặt niềm tin vào Gamba Osaka vốn đang có tinh thần tốt hơn cùng lợi thế sân nhà. Cũng nên biết, về kèo châu Á, Cerezo Osaka chỉ thắng 1, còn lại hòa 2 và thua đến 6 trong 9 chuyến làm khách trở lại đây.

Tỷ lệ tài xỉu Gamba Osaka vs Cerezo Osaka:

7/9 trận derby gần nhất giữa Gamba và Cerezo Osaka không có hơn 2 bàn. 5/6 lần ra sân vừa qua của Gamba Osaka cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Tương tự, 7/9 trận sân khách gần đây của Cerezo Osaka về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Cerezo Osaka: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Gamba Osaka vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Gamba Osaka vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Gamba Osaka vs Cerezo Osaka
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka: Higashiguchi, Young Gwon, Shoji, Fujiharu, Miura, Yanagisawa, Kurata, Yajima, Yamamoto, Usami, Pereira.
  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maruhashi, Pagnussat, Matsuda, Seko, Okuno, Fujita, Harakawa, Sakamoto, Kiyotake, Taggart.

Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021:

LTĐ tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021
Lịch thi đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X