Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Urawa Red 13h00 ngày 10/10 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 10/10/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Urawa Red Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 10/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Urawa Red 13h00 ngày 10/10


Ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Nhật Bản năm nay, Cerezo Osaka đã kiếm được kết quả khả quan trước Urawa Red, cụ thể là hòa 1-1 trên sân của đối thủ. Dù vậy, đến trận lượt về, Cerezo khó còn gặp thuận lợi và sở hữu tấm vé đi tiếp. Nguy cơ thua ngay tại sân nhà đang rất lớn đối với Cerezo Osaka. Đồng nghĩa, Urawa Red là địa chỉ đáng tin ở kèo châu Á 0:0. Theo nhận định bóng đá, có hai lí do để đặt niềm tin vào Urawa Red.

Cerezo Osaka vs Urawa Red
Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Urawa Red Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021

Đầu tiên phải thấy, Urawa Red đang trong giai đoạn sở hữu phong độ tốt. 12 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Ricardo Rodriguez 7 lần mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ, còn lại hòa 4 và chỉ thua một. Riêng trên sân khách, Urawa Red thắng 4, hòa 2, thua 1 trong 7 trận trở lại đây - thành tích không hề tệ và đủ đe dọa Cerezo Osaka.

Các cổ động viên Cerezo Osaka sẽ thêm lo lắng nếu nhìn vào thành tích bết bát của đội bóng con cưng trong thời gian qua. 7 trận trở lại đây, thầy trò Kogiku may mắn có chiến thắng 1-0 trên sân của Sanfrecce Hiroshima tại giải VĐQG, còn lại thua 5 và hòa 1 trước Urawa Red. So với việc thắng đến 5 và chỉ thua 2 trong 7 màn đọ sức trước đó, Cerezo Osaka rõ ràng đã sa sút nghiêm trọng.

Ngay cả khi được đá sân nhà, đó cũng không phải ưu thế lớn dành cho Cerezo Osaka. Sở dĩ vậy bởi trong 5 lần đón khách gần nhất, đội chủ sân Yanmar Stadium Nagai đều thua. Tệ ở chỗ, đến 4/5 trận này chứng kiến Cerezo Osaka ra sân với tâm thế cửa trên. Với bộ mặt hiện tại, Cerezo Osaka hòa được Urawa Red trong trận lượt về còn khó chứ chưa nói đến việc giành chiến thắng.

Cerezo Osaka vs Urawa Red
Tỉ lệ kèo Cerezo Osaka vs Urawa Red

Tỷ lệ tài xỉu Cerezo Osaka vs Urawa Red


Những trận đấu có Cerezo Osaka và Urawa Red góp mặt thời gian qua thường về xỉu nếu chiếu theo mức 2,5. Minh chứng, 6/7 lần ra sân mới đây của Cerezo Osaka không xuất hiện quá 2 bàn. Tương tự, 8/11 trận gần nhất của Urawa Red chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Urawa Red: 0-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Cerezo Osaka vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Cerezo Osaka vs Urawa Red
Thành tích gần đây của Urawa Red
Cerezo Osaka vs Urawa Red
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maruhashi, Pagnussat, Matsuda, Seko, Okuno, Fujita, Harakawa, Sakamoto, Kiyotake, Taggart.
  • Urawa Red: Nishikawa, Nishi, Iwanami, Makino, Ugajin, Shibato, Ito, Takahiro, Esaka, Akimoto, Koroki.

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2021:

Tokyo vs Nagoya Grampus Cerezo Osaka vs Urawa Red

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X