Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 27/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 27/11/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 12h00 ngày 27/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus 12h00 ngày 27/11

Tại giải VĐQG Nhật Bản, Nagoya Grampus đang sở hữu vị thế cao hơn Cerezo Osaka. Trước hai vòng cuối, Nagoya Grampus xếp thứ 4 với 65 điểm còn Cerezo Osaka kém hơn 21 điểm, đứng thứ 11/20. Về động lực thi đấu, Nagoya Grampus cũng trội hơn do vẫn cần thắng để tranh vị trí thứ ba với Vissel Kobe, vốn chắc chắn được dự AFC Champions League mùa sau; trong khi Cerezo Osaka đã hoàn tất công cuộc trụ hạng.
Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus
Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus VĐQG Nhật Bản 2021

Ở lần gặp nhau gần nhất, chính là chung kết Cúp Liên đoàn mùa giải năm nay, Nagoya Grampus đã hạ Cerezo Osaka một cách thuyết phục với tỉ số 2-0. Màn tái đấu thuộc lượt trận áp chót vào chiều nay rất có thể sẽ chứng kiến Nagoya Grampus thêm một lần gieo sầu cho Cerezo Osaka và chinh phục thành công kèo chấp -0,25 bất chấp việc phải đá trên sân của đối thủ. Thực tế, làm khách trước Cerezo Osaka từ nhiều năm qua không phải bất lợi lớn đối với Nagoya Grampus. Nhận định bóng đá được biết, từ mùa 2010 đến nay, Nagoya Grampus đã trải qua 9 lần đến sân của Cerezo. Họ thua 3 trong số này nhưng bù lại giành đến 6 chiến thắng. Phong độ gần đây cũng thêm ủng hộ Nagoya Grampus "ca khúc khải hoàn" trước chủ nhà Cerezo Osaka. 4 lần ra sân mới đây, Grampus kiếm được 3 thắng lợi, còn lại hòa một. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Ficcadenti vượt qua chính Cerezo Osaka ở chung kết Cúp Liên đoàn, còn lại thắng Kashiwa Reysol, Gamba Osaka và hòa Vegalta Sendai trong khuôn khổ giải VĐQG. Bên kia chiến tuyến, Cerezo Osaka lại mang bộ mặt trái ngược. 4 trận vừa qua, đoàn quân của huấn luyện viên Akio Kogiku hứng chịu tới 3 thất bại, mới nhất là trận thua đậm 1-4 ngay tại sân nhà bởi Kawasaki Frontale. Kết quả này thêm cho thấy năng lực đá sân nhà tệ hại bên phía Cerezo Osaka. Nên biết, đội chủ sân Yanmar Nagai thua đến 7/8 màn đón khách trở lại đây.
Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus
Tỉ lệ kèo Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus

Tỷ lệ tài xỉu Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus

4/5 màn đọ sức gần nhất giữa Cerezo Osaka và Nagoya Grampus không có hơn 2 bàn thắng. Kịch bản này dễ tái hiện trong cuộc chạm trán sắp tới bởi Cerezo Osaka vào thời điểm này không có chất lượng làm bàn tốt, minh chứng là việc ghi vỏn vẹn 2 bàn ở 4 lần ra sân mới đây.

Dự đoán kết quả Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus
Cerezo Osaka vs Nagoya Grampus
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Maruhashi, Pagnussat, Matsuda, Seko, Okuno, Fujita, Harakawa, Sakamoto, Kiyotake, Taggart..
  • Nagoya Grampus: Langerak, Yoshida, Miyahara, Nakatani, Fujii, Morishita, Yonemoto, Inagaki, Swierczok, Mateus, Maeda.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X