Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 29/8 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Chủ Nhật 29/08/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Tokushima Vortis VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 29/8

 
Avispa Fukuoka và Tokushima Vortis đều là hai cái tên mới lên hạng của giải vô địch quốc gia Nhật Bản 2021. Dù vậy, khác với sự chật vật của Tokushima Vortis, Avispa Fukuoka lại thể hiện tốt và suôn sẻ trong cuộc chiến trụ hạng. Tính đến lúc này, Avispa Fukuoka đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp và hơn vị trí gần nhất trong nhóm "đèn đỏ", thuộc về... Tokushima Vortis, tới 13 điểm.
 
soi-keo-shonan-bellmare-vs-urawa-reds-2021
Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Urawa Reds VĐQG Nhật Bản 2021
 
Vòng 27 diễn ra chiều nay, Avispa Fukuoka sẽ tiếp đón Tokushima Vortis trên sân nhà. Đây là dịp không thể tốt hơn cho CLB của thành phố Fukuoka nới rộng cách biệt qua đó tiến bước dài trên con đường kiếm suất ở lại hạng đấu cao nhất. Nhận đinh bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho Avispa Fukuoka hiện rất rộng nhờ vào phong độ tốt hơn hẳn đối thủ cùng ưu thế sân bãi.
 
Cùng tính trong 4 vòng gần nhất, Avispa Fukuoka có đến 3 trận kiếm được điểm. Họ hòa Sanfrecee Hiroshima, thắng Cerezo Osaka và thậm chí đánh bại cả đương kim vô địch Kawasaki Frontale, còn lại chỉ thua 0-1 khi tới sân của đội bóng thuộc tốp đầu Nagoya Grampus. Bên kia chiến tuyến, Tokushima Vortis chỉ hạ được Gamba Osaka trước khi thua liên tiếp 3 vòng trở lại đây.
 
Trên sân nhà, Avispa Fukuoka cũng đang mang bộ mặt rất sáng sủa. Màn quật ngã Kawasaki Frontale là trận thắng thứ 2 liên tiếp tại "tổ ấm" Best Denki. Nhìn xa hơn trong 11 lần gần nhất sắm vai chủ nhà, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Shigetoshi Hasebe có đến 8 lần hưởng niềm vui thắng trận. Phong độ đó đủ đe dọa Tokushima Vortis, nhất là khi đối thủ đã rơi vào cảnh tay trắng trong cả 4 chuyến du đấu vừa qua.

Tỷ lệ tài xỉu Avispa Fukuoka vs Tokushima Vortis:

Tokushima Vortis vừa trải qua 3 trân liên tiếp không ghi được bàn thắng nào. Trên sân khách, các học trò của chiến lược gia Daniel Algaba cũng rơi vào trạng thái "tịt ngòi" trong 3 trận gần nhất. Sức công yếu ớt của Tokushima Vortis khiến màn đọ sức giữa họ và   Avispa Fukuoka khó xảy ra kết quả tài. Thực tế ghi nhận, toàn bộ 6 lần gần nhất hai đội bóng này chạm trán trên sân của Avispa đều không xuất hiện quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Tokushima Vortis: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-3
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Oita Trinita
soi-keo-sanfrecce-hiroshima-vs-oita-trinita-vdqg-nhat-ban-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Salomonsson, Grolli, Yuzawa, Nara, Tanabe, Mae, Yamagishi, Nakamura, Juanma, Kanamori.
  • Tokushima Vortis: Kamifukumoto, Cvetinovic, Diego, Caca, Iwao, Suzuki, Kishimoto, Nishiya, Watai, Ichimi, Miyashiro.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X