Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Avispa Fukuoka vs Oita Trinita 13h00 ngày 3/11 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 03/11/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Oita Trinita VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 13h00 ngày 3/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Oita Trinita 13h00 ngày 3/11

 
Tại giải VĐQG Nhật Bản, Avispa Fukuoka đang sở hữu thứ hạng tốt hơn hẳn so với Oita Trinita. Trước 5 vòng cuối, Avispa Fukuoka đứng thứ 8 với 47 điểm và đã chắc chắn trụ hạng, trong khi Oita Trinita xếp thứ 18/20 với 3 điểm kém khu vực an toàn. Điều này cùng việc được thi đấu trên sân nhà giúp Avispa Fukuoka sắm vai cửa trên và chấp Oita Trinita -0,5 ở cuộc chạm trán chiều nay. 
 
Avispa Fukuoka vs Oita Trinita
Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Oita Trinita VĐQG Nhật Bản 2021

Dù vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận của Avispa Fukuoka. Đánh bại Oita Trinita sẽ là thách thức lớn dành cho đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Hasebe nếu nhìn vào phong độ ở 3 vòng gần đây. Cụ thể, Avispa Fukuoka thua Shimizu S-Pulse (1-2), Vissel Kobe (0-1) trước khi hòa Consadole Sapporo (0-0). Không thắng và kiếm vỏn vẹn 1 bàn, Avispa Fukuoka rõ ràng đã sa sút rất nhiều so với khoảng thời gian gồm 5 vòng liên tiếp trước đấy, khi đạt thành tích thắng 4, hòa 1 và ghi tới 11 bàn.
 
Trái với một Avispa Fukuoka xuống dốc về phong độ, Oita Trinita lại thi đấu khởi sắc ở những lần ra sân mới đây. 4 trận gần nhất, Oita Trinita thắng tới 3, còn lại hòa một. Các học trò của huấn luyện viên Katanosaka liên tiếp vượt qua Cerezo Osaka (1-0), Vegalta Sendai (2-0), hòa Tokushima Vortis (1-1) trong khuôn khổ giải VĐQG và đánh bại Jubilo Iwata (2-0) ở Cúp Nhật hoàng. So với việc chỉ thắng 1, hòa 3 và thua tới 6 trong 10 trận trước đó, Oita Trinita cho thấy sự thăng tiến chóng mặt.
 
Nhìn chung, với phong độ khá ổn thời gian qua cùng động lực kiếm điểm lớn hơn Avispa Fukuoka, Oita Trinita hứa hẹn sẽ kiếm được tối thiểu một điểm. Thực tế, Oita Trinita thường làm điều này khi đến sân của Avispa Fukuoka trong quá khứ. Đơn cử như 5 lần làm khách trước đội chủ sân Best Denki từ mùa 2012 đến nay, đều thuộc giải Hạng 2, Oita Trinita bất bại 4 trận.
 
Avispa Fukuoka vs Oita Trinita
Tỉ lệ kèo Avispa Fukuoka vs Oita Trinita

Tỷ lệ tài xỉu Avispa Fukuoka vs Oita Trinita

3/4 màn đọ sức gần nhất giữa Avispa Fukuoka và Oita Trinita không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong 2 lần ra sân vừa qua cũng như 10/15 trận gần nhất của Avispa Fukuoka. Bên phía Oita Trinita, 7 trận trở lại đây cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Oita Trinita: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Avispa Fukuoka vs Oita Trinita
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka 
Avispa Fukuoka vs Oita Trinita
Thành tích gần đây của Oita Trinita
Avispa Fukuoka vs Oita Trinita
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Salomonsson, Grolli, Yuzawa, Nara, Tanabe, Mae, Yamagishi, Nakamura, Juanma, Kanamori.
  • Oita Trinita: Takagi, Iwata, Suzuki, Tone, Takayama, Shimakawa, Sato, Kagawa, Tanaka, Kazuki, Chinen.

BXH VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X