Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 25/8 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 25/08/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale VĐQG Nhật Bản 2021 lúc 17h00 ngày 25/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 25/8

 
Avispa Fukuoka là tân binh của giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa này, song không vì thế họ dễ bị bắt nạt. Trải qua 25 trận, Avispa Fukuoka đang có được 33 điểm (thắng 9, hòa 6, thua 10) qua đó đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp, hơn khu vực "cầm đèn đỏ" tới 11 điểm. Nhìn chung, Avispa Fukuoka đang rất thuận lợi và có thể hoàn thành công cuộc trụ hạng trong mùa giải năm nay.
 
soi-keo-avispa-fukuoka-vs-kawasaki-frontale-vdqg-nhat-ban-2021
Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale VĐQG Nhật Bản 2021

Tuy nhiên, phần lớn điểm số Avispa Fukuoka kiếm được đến từ giai đoạn đầu mùa. Chính xác là 28/33 điểm thuộc 16 lần ra sân đầu tiên. 9 vòng kể từ đó đến nay, đoàn quân của huấn luyện viên Hasebe chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 6, mới nhất là thất bại trước Nagoya Grampus. Nói để thấy phong độ của Avispa Fukuoka vào thời điểm này không cao nếu không muốn nói là tệ.
 
Chiều nay, Avispa Fukuoka sẽ tiếp đón đội đầu bảng đồng thời là đương kim vô địch Kawasaki Frontale. Giới nhận định bóng đá cho rằng thầy trò Hasebe sẽ nhận trận thua thứ hai liên tiếp. Sự sa sút cùng việc phải đương đầu với đối thủ có trình độ vượt trội khiến Avispa Fukuoka khó trụ vững trong 90 phút. Còn nhớ, trong màn đọ sức tại lượt đi, Avispa Fukuoka chỉ kiếm được một bàn trước khi thua chung cuộc 1-3.
 
Ở kèo châu Á, Kawasaki Frontale nhận tỷ lệ -1 1/4 trước Avispa Fukuoka. Kịch bản đội khách vượt qua đội chủ sân Best Denki với tỉ số cách biệt và thắng kèo chấp được đánh giá rất khả thi. Nên biết, Kawasaki Frontale đã chinh phục tỷ lệ châu Á trong 7/10 trận sân khách gần nhất thuộc giải vô địch quốc gia, trong đó thắng 4/5 trận chấp các đối thủ trên 1 bàn. Chưa kể, Avispa Fukuoka đã thua kèo 8/11 lần ra sân trở lại đây nên không phải lựa chọn đáng tin cậy.

Tỷ lệ tài xỉu Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale:

Avispa Fukuoka chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 7 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường. Thành tích cho thấy chất lượng tấn công thấp vào thời điểm hiện tại của đội bóng này. Do đó, họ dễ rơi vào cảnh "tịt ngòi" trước ông lớn Kawasaki Frontale, nhất là khi đối thủ đã giữ sạch lưới 4/5 trận gần nhất tại giải vô địch quốc gia. Kịch bản trận đấu "nổ" tài khó xảy ra.
 

Dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale: 0-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu 

soi-keo-avispa-fukuoka-vs-kawasaki-frontale-vdqg-nhat-ban-2021-1
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
 
soi-keo-avispa-fukuoka-vs-kawasaki-frontale-vdqg-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

soi-keo-avispa-fukuoka-vs-kawasaki-frontale-vdqg-nhat-ban-2021-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Salomonsson, Grolli, Yuzawa, Nara, Tanabe, Mae, Yamagishi, Nakamura, Juanma, Kanamori.
  • Kawasaki Frontale: Sung Ryong, Noborizato, Jesiel, Taniguchi, Yamane, Hatate, Ienaga, Schmidt, Hasegawa, Wakizaka, Damiao.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Nhật Bản 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X