Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs Giravanz Kitakyushu 16h00 ngày 4/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs Giravanz Kitakyushu Hạng 2 Nhật Bản 2021 lúc 16h00 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Giravanz Kitakyushu 16h00 ngày 4/9

 
Ở lượt đi Hạng 2 Nhật Bản mùa này, Albirex Niigata đã có chiến thắng khi đến sân của Giravanz Kitakyushu, thậm chí còn thắng tưng bừng với tỉ số 4-1. Dù vậy, họ khó tái hiện ba điểm trong màn tái đấu diễn ra vào chiều nay. Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà, cửa thắng dành cho Albirex Niigata vẫn khá hẹp.
 
soi-keo-albirex-niigata-vs-giravanz-kitakyushu-hang-2-nhat-ban-2021-4
Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs Giravanz Kitakyushu Hạng 2 Nhật Bản 2021
 
Có hơn một lí do khiến giới nhận định bóng đá nghi ngờ kịch bản Niigata hạ được Giravanz Kitakyushu. Đầu tiên là việc Niigata hiện không có phong độ tốt. Họ vừa nhận một thất bại nặng nề trước Mito Hollyhock (0-4), qua đó thầy trò HLV Albert Puig đứt chuỗi 5 trận bất bại trong khuôn khổ giải Hạng 2. 
 
Nhìn xa hơn, trong 9 màn đọ sức gần nhất ở mọi đấu trường, Albirex Niigata chỉ 2 lần hưởng niềm vui thắng trận - hiệu suất rõ ràng rất thấp và khó thể đe dọa Giravanz Kitakyushu, nhất là khi đội khách đang trên đà khởi sắc.
 
Sự thăng tiến của Giravanz Kitakyushu thể hiện qua việc đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Kobayashi vừa có 3 trận liền không thua. Kitakyushu hòa Ehime (2-2) và Fagiano Okayama (0-0), xen giữa là màn lội ngược dòng đánh bại Machida Zelvia (2-1). Thành tích này giúp các cổ động viên Giravanz Kitakyushu quên hẳn 3 trận thua liên tiếp trước đấy đồng thời củng cố niềm tin vào việc sẽ có điểm rời sân của Albirex Niigata.
 
Theo kèo châu Á, Giravanz Kitakyushu đã thắng cả 2 trận mới đây, điều họ chỉ làm được trong 10 lần ra sân trước đó. Bên kia chiến tuyến, Albirex Niigata thua tỷ lệ châu Á 4/5 lần ra sân vừa qua cũng như 5/8 trận sân nhà gần nhất thuộc đấu trường Hạng 2. Lựa chọn đội chủ sân Denka Big Swan theo kèo chấp -1 trước Giravanz Kitakyushu bởi vậy tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tỷ lệ tài xỉu Albirex Niigata vs Giravanz Kitakyushu:

Cả 2 trận sân khách gần đây của Giravanz Kitakyushu xuất hiện tối thiểu 4 bàn thắng, trong đó họ đều ghi 2 bàn/trận. Về phía Albirex Niigata, 6/8 lần ra sân mới nhất cũng như 3 trận sân nhà vừa qua của đội bóng này có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Albirex Niigata vs Giravanz Kitakyushu: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-albirex-niigata-vs-giravanz-kitakyushu-hang-2-nhat-ban-2021-3
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
soi-keo-albirex-niigata-vs-giravanz-kitakyushu-hang-2-nhat-ban-2021-2
Thành tích gần đây của Giravanz Kitakyushu
soi-keo-albirex-niigata-vs-giravanz-kitakyushu-hang-2-nhat-ban-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Albirex Niigata: Goto, Hiroi, Shoji, Matsuda, Watanabe, Fujimura, Kaneko, Shimada, Rikiyasu, Sugiura, Niwa.
  • Giravanz Kitakyushu: Fukui, Fukatsu, Takahashi, Miki, Okuyama, Hasegawa, Hirato, Yoshio, Takae, Sano, Nakashima.

Lịch thi đấu, BXH giải Hạng 2 Nhật Bản 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X