Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oita Trinita vs Machida Zelvia 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oita Trinita vs Machida Zelvia thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Oita Trinita vs Machida Zelvia

Machida Zelvia chưa từng góp mặt tại giải VĐQG Nhật Bản. Nhưng sau khi kết thúc mùa bóng 2023, họ hoàn toàn có thể thay đổi bánh xe lịch sử. Sở dĩ vậy bởi Machida Zelvia hiện là ứng cử viên số một cho tấm vé thăng hạng ở sân chơi Hạng 2. Thầy trò huấn luyện viên Go Kuroda lúc này chễm chệ trên đỉnh bảng tổng sắp với 50 điểm giành được sau 23 vòng, hơn 7 và 8 điểm so với hai kẻ bám đuổi gần nhất là Tokoy Verdy và Oita Trinita.

Oita Trinita vs Machida Zelvia
Nhận định Oita Trinita vs Machida Zelvia Hạng 2 Nhật Bản 2023 

Vòng 24 diễn ra chiều nay, Machida Zelvia sẽ hành quân đến lãnh địa của Oita Trinita. Ngôi đầu bảng giúp Machida Zelvia được đánh giá cao, sắm vai cửa trên. Dù vậy, nhận định bóng đá cho rằng không dễ cho đoàn quân dưới quyền Kuroda khẳng định vị thế bằng một chiến thắng trước đội chủ sân Resonac Dome Oita.

Cần lưu ý, Machida Zelvia không thể ca khúc khải hoàn trong cả 2 lần gần nhất làm khách trước Oita Trinita, cùng thuộc Hạng 2 Nhật Bản. Họ thua 3-4 vào mùa 2018 và tiếp tục nhận thất bại 1-3 ở màn đọ sức mùa trước. Thêm nữa, Machida Zelvia thời gian qua không thi đấu ổn định trên sân khách, khác xa hình ảnh của họ trong những trận làm chủ nhà.

Tính trong khuôn khổ Hạng 2, Machida Zelvia toàn thắng 4 lần đón khách trở lại đây. Nhưng khi du đấu, những Hirakawa, Erick,... thắng vỏn vẹn 1, hòa 2, thua 2 trong 4 trận gần nhất. Tệ ở chỗ, 3 trận không thắng đều xảy ra trong bối cảnh Machida Zelvia gặp đội dưới cơ, thuộc nhóm cuối bảng gồm Tokushima Vortis (thua 0-1), Tochigi và Mito Hollyhock (cùng hòa 1-1).

Bên kia chiến tuyến, Oita Trinita sẵn sàng khiến Machida Zelvia vỡ mộng thâu tóm ba điểm không chỉ nhờ ưu thế sân nhà mà còn bởi phong độ sáng sủa gần đây. Đã 7 vòng trôi qua Oita Trinita không nhận thất bại nào, cụ thể là thắng 3, hòa 4. Riêng 2 lượt trận mới đây, Oita Trinita luôn có điểm ra về khi làm khách của những JEF United, Jubilo Iwata trong thế cửa dưới.

Nhận định hiệp 1 Oita Trinita vs Machida Zelvia

Kịch bản hiệp một xuất hiện bàn thắng đã xảy ra với tần suất cao ở những trận Oita Trinita lẫn Machida Zelvia góp mặt. Đơn cử như 14/16 lần ra sân trở lại đây và 16/20 chuyến du đấu gần nhất của Machida Zelvia có bàn trước giờ nghỉ. 7/9 trận sân nhà vừa qua bên phía Oita Trinita xảy ra điều tương tự. Ngoài ra, 10/12 cuộc chạm trán từ mùa 2012 đến nay giữa hai CLB ghi nhận tối thiểu một pha lập công từ 45 phút đầu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Oita Trinita vs Machida Zelvia

Oita Trinita không ghi quá 1 bàn/trận trong 5 lần ra sân trở lại đây, bao gồm 2 trận đá sân nhà. Về phía Machida Zelvia, họ cũng không kiếm hơn 1 bàn/trận ở cả 2 chuyến làm khách gần nhất dù luôn gặp các đối thủ cửa dưới. Với phong độ tấn công thấp khiến hai đội, 90 phút sắp tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến tổng bàn thắng dưới 3.

Dự đoán kết quả Oita Trinita vs Machida Zelvia: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Oita Trinita vs Machida Zelvia 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích gần đây của Oita Trinita
Nhận định Oita Trinita vs Machida Zelvia 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Machida Zelvia
Nhận định Oita Trinita vs Machida Zelvia 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Oita Trinita: Nishikawa, Ueebisu, Haneda, Ando, Matsuo, Nakagawa, Nomura, Takahata, Ikeda, Yumiba, Fujimoto.
  • Machida Zelvia: Popp, Min-Gyu, Fujimoto, Shimoda, Inaba, Onaga, Matsui, Takahashi, Duke, Erik, Hirakawa.

BXH Hạng 2 Nhật Bản 2023 :

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X