Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Dallas 9h00 ngày 26/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 25/09/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Dallas Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h00 ngày 26/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Dallas 9h00 ngày 26/9


Vancouver Whitecaps và Dallas đang cạnh tranh suất vào top 7 bảng miền Tây giải Nhà Nghề Mỹ - nhóm được tranh ngôi vương ở giai đoạn hai. Hiện Vancouver Whitecaps đứng thứ 9/13 đội tại bảng này với 30 điểm, kém đội xếp thứ bảy (Minnesota) 4 điểm, trong khi Dallas xếp thứ 11 với số điểm 27. Chiến thắng vì vậy là mục tiêu chung của hai đội ở cuộc chạm trán sắp diễn ra.

Vancouver Whitecaps vs Dallas
Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Dallas Nhà nghề Mỹ 2021

Giới nhận định bóng đá cho rằng Vancouver Whitecaps đang nắm phần thắng cao hơn. Thời gian gần đây, CLB đến từ Canada biết cách kiếm ba điểm hơn Dallas. 6 vòng trở lại đây, Vancouver Whitecaps giành tới 4 chiến thắng, còn lại hòa một và chỉ thua một. Cùng khoảng thời gian, Dallas thắng vỏn vẹn 1 trận, ngoài ra hòa 3 và thua 2.

Thêm nữa, Dallas đang lép vế về đối đầu khi không thắng 3 lần gần nhất chạm trán Vancouver Whitecaps. Cụ thể, họ nhận một thất bại trên sân của Vancouver và hòa 2 trận được đá sân nhà. Tệ hơn, Dallas đều sắm vai cửa trên ở hai trận nhưng không nào tìm ra cách đánh bại đối thủ.

Việc được thi đấu trên sân nhà cũng mở rộng cửa dành ba điểm cho Vancouver Whitecaps. 4 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, đội chủ sân BC Place 3 lần mang lại niềm vui cho các cổ động viên khi đánh bại Los Angeles, Real Salt Lake và Austin.

Trong khi đó, Dallas vừa trải qua 3 trận sân khách liên tiếp không biết thắng. Thầy trò Luchi Gonzalez thua cùng tỉ số 2-3 trước Real Salt Lake, Houston Dynamo, xen giữa là trận hòa 3-3 với New York City. Nhìn xa hơn trong 14 chuyến du đấu trở lại đây, Dallas chỉ thắng 2, hòa 3 và thua đến 9.

Thị trường châu Á đang xếp Vancouver Whitecaps cửa trên cùng mức chấp -1/4 trước Dallas. Với hiệu quả thi đấu tốt hơn Dallas trong thời gian qua cùng lợi thế sân bãi, Vancouver Whitecaps đang ở rất gần chiến thắng và chinh phục kèo chấp trên. Cũng lưu ý về kèo châu Á, Vancouver Whitecaps sở hữu thành tích cực tốt, cụ thể là thắng tới 9/10 trận gần nhất thuộc Nhà nghề Mỹ.

Vancouver Whitecaps vs Dallas
Tỉ lệ kèo Vancouver Whitecaps vs Dallas

Tỷ lệ tài xỉu Vancouver Whitecaps vs Dallas


5/6 trận sân nhà mới đây của Vancouver Whitecaps có từ 3 bàn thắng trở lên. Tương tự, 5/6 lần ra sân vừa qua của Dallas cũng như cả 5 chuyến làm khách gần nhất của đội bóng này xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Tài vì vậy là lựa chọn khả dĩ ở cuộc chạm trán sắp tới.

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Dallas: 2-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Vancouver Whitecaps vs Dallas
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Vancouver Whitecaps vs Dallas
Thành tích gần đây của Dallas
Vancouver Whitecaps vs Dallas
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Vancouver Whitecaps: Crepeau, Veselinovic, Brown, Nerwinski, Rose, Bikel, Owusu, Teibert, Dajome, Ceicedo, White.
  • Dallas: Maurer, Bressan, Hollingshead, Burgess, Quignon, Ricaurte, Pomykal, Schon, Ferreira, Pepi, Twumasi.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X