Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps 5h00 ngày 21/11 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 20/11/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 5h00 ngày 21/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps 5h00 ngày 21/11

Ở giai đoạn league của giải Nhà Nghề Mỹ năm nay, Sporting Kansas từng một lần chạm trán Vancouver Whitecaps trên sân nhà. Khi đó, họ thắng tưng bừng 3-0 nhờ pha tỏa sáng của Ilie Farres và cú đúp thuộc về Alan Izaguirre. Rạng sáng mai, Kansas sẽ tiếp đón CLB đến từ Canada trong khuôn khổ vòng một giai của đoạn đá knock-out tranh ngôi vương. Tuy nhiên, đội chủ sân Children's Mercy Park không được tin tưởng sẽ tái diễn kịch bản đánh bại Vancouver Whitecaps.
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps
Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps Nhà Nghề Mỹ 2021
Phong độ thời gian qua trở thành rào cản lớn ngăn Sporting Kansas vượt qua cửa ải Vancouver Whitecaps, ít nhất trong hai hiệp chính. Chẳng là Kansas vừa trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng, thậm chí họ hứng chịu thất bại ở cả ba màn đọ sức này. Lần lượt Minnesota United, Austin và Real Salt Lake gieo sầu cho thầy trò huấn luyện viên Peter Vermes. Loạt kết quả cho thấy sự lao dốc của Sporting Kansas bởi họ thắng đến 6/8 lần ra sân trước đấy. Trong khi Sporting Kansas quên cách để thắng, Vancouver Whitecaps lại cho thấy họ hiện rất khó bị khuất phục. Đã 6 trận trở lại đây Vancouver Whitecaps không một lần thua, cụ thể là thắng 3 và hòa 3. Đáng ngợi khen hơn khi có tới 4 trận trong số này tập thể dưới quyền chiến lược gia Vanni Sartini bị xếp cửa dưới. Cách ra kèo từ thị trường châu Á cũng cho thấy cửa thắng eo hẹp với Kansas. Sở dĩ vậy bởi 3 lần gần nhất đón tiếp Vancouver Whitecaps, Kansas chấp từ -1,25 đến -1,25. Tuy nhiên đến màn đọ sức sắp tới, họ vẫn nằm cửa trên song chỉ chấp -0,75. Động thái tụt kèo chỉ ra rằng cửa trên không phải lựa chọn đầu tư an toàn. Cũng lưu ý, trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ, Kansas đã thua tỉ lệ châu Á 6/10 trận sân nhà mới đây còn Whitecaps thắng kèo 11/12 chuyến du đấu gần nhất.
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps
Tỉ lệ kèo Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

Tỷ lệ tài xỉu Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

5/8 trận sân nhà gần nhất của Sporting Kansas không có hơn 2 bàn thắng được ghi. 4/6 lần Vancouver Whitecaps đá sân khách mới đây cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo nhận định bóng đá, cuộc chạm trán sắp tới với tính chất knock-out nhiều khả năng sẽ diễn ra chặt chẽ và lại về xỉu theo mức 2,5.

Dự đoán kết quả Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps: 0-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sporting Kansas: Melia, Zusi, Sánchez, Fontàs, Martins, Duke, Mauri, Espinoza, Russell, Shelton, Dánie.
  • Vancouver Whitecaps: Crepeau, Veselinovic, Brown, Nerwinski, Rose, Bikel, Owusu, Teibert, Dajome, Ceicedo, White.

Lịch thi đấu Nhà Nghề Mỹ 2021:

Sporting Kansas vs Vancouver Whitecaps

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X