Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Colorado Rapids 8h00 ngày 29/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 28/08/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Colorado Rapids Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 8h00 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Colorado Rapids 8h00 ngày 29/8

 
Sporting Kansas đang xếp thứ tại bảng miền Tây giải Nhà nghề Mỹ 2021. Xếp ngay sau họ là Colorado Rapids với 2 điểm kém hơn nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Để có thể củng cố thứ hạng, Kansas cần đánh bại Colorado Rapids trong cuộc chạm trán sắp tới. Dù vậy, giới nhận định bóng đá không dành niềm tin vào việc Sporting Kansas sẽ khuất phục được Colorado Rapids, có nghĩa đội chủ sân Children's Mercy Park sẽ không thắng tỷ lệ châu Á -1/2.
 
soi-keo-sporting-kansas-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021
Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Colorado Rapids Nhà nghề Mỹ 2021
 
Có hai lí do để nghi ngờ cửa thắng dành cho Sporting Kansas. Đầu tiên là việc Kansas không có phong độ tốt. Họ vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng, trong đó bị Portland Timbers cầm hòa dù chấp đến -1. Đặc biệt trên sân nhà Children's Mercy Park, Kansas gây thất vọng cho các cổ động viên trong cả 4 lần đón khách gần nhất. Bốn trận này, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Peter Vermes chỉ hòa 2 và thua 2 đồng thời toàn thua kèo châu Á.
 
Trái với bộ mặt nhợt nhạt Kansas đang mang, Colorado Rapids lại có diện mạo sáng sủa và phong độ rực rỡ. Từ đầu tháng Tám đến nay, Colorado Rapids trải qua 5 trận thuộc Nhà nghề Mỹ và gặt hái tới 13/15 điểm tối đa, trong đó thắng 4 về tỷ lệ châu Á. Tuần trước, họ lội ngược dòng đánh bại Real Salt Lake (2-1) và đây là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của thầy trò Robin Fraser. Kịch bản Colorado Rapids kiếm được điểm trước Kansas vì vậy rất khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Sporting Kansas vs Colorado Rapids:

Các trận sân nhà gần đây của Sporting Kansas thường diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng. Đơn cử như 7/10 lần gần nhất họ đá sân nhà có từ 3 pha lập công trở lên. Trong quãng này, Kanas đều tìm thấy mành lưới của các đối thủ song chiều ngược lại có 9 trận bàn thua.
 
Điều tương tự cũng xảy ra khi Colorado Rapids đi du đấu. 4/5 chuyến làm khách mới nhất của đội bóng đến từ bang Colorado có tối thiểu 3 bàn thắng. 4 màn đọ sức trong số đó Colorado Rapids ghi được bàn và cũng từng ấy trận họ bị thủng lưới.
 
Nói để thấy, viễn cảnh Kansas và Colorado Rapids đôi công và tạo ra nhiều bàn thắng nhiều khả năng sẽ xuất hiện. Thực tế ghi nhận, 6/7 lần gần nhất hai bên chạm trán trên sân của Kansas cũng có hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sporting Kansas vs Colorado Rapids: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-sporting-kansas-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
soi-keo-sporting-kansas-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
soi-keo-sporting-kansas-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Sporting Kansas: Melia, Zusi, Fontas, Martins, Ilie, Kinda, Walter, Cameron Duke, Russell, Pulido, Shelton.
  • Colorado Rapids: Yarbrough, Wilson, Kosenberry, Trusty, Abubakar, Warner, Price, Kaye, Lewis, Bassett, Galvan.


BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

bxh-nha-nghe-my-2021
Bảng xếp hạng Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X