Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sporting Kansas vs Chicago Fire 7h30 ngày 12/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 11/09/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sporting Kansas vs Chicago Fire Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h30 ngày 12/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Chicago Fire 7h30 ngày 12/9

 
Cả 5 lần gần nhất chạm trán Chicago Fire trên sân nhà Children's Mercy Park, Sporting Kansas đều giúp các cổ động viên được ăn mừng chiến thắng. Nhìn rộng hơn trong 8 màn đọ sức trở lại đây, Kansas cũng áp đảo khi thắng đến 6, hòa một và chỉ thua một.
 
Ở Nhà nghề Mỹ năm nay, Sporting Kansas sở hữu thành tích tốt hơn hẳn so với Chicago Fire. Trải qua 23 lần ra sân, Kansas kiếm được 40 điểm và đứng thứ 4 toàn giải; trong khi Chicago Fire mới có 23 điểm sau 22 trận và xếp hạng 22/27.
 
Sporting Kansas vs Chicago Fire
Nhận định bóng đá Sporting Kansas vs Chicago Fire Nhà nghề Mỹ 2021
 
Những điều trên để lý giải cho việc Sporting Kansas được đánh giá cao và chấp Chicago Fire tới -1 trong lần tái đấu sắp tới giữa hai đội. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá châu Á đặt dấu hỏi lớn vào khả năng Kansas sẽ thắng và vượt qua kèo chấp trước Chicago Fire.
 
Lí do đầu tiên nghi ngờ Sporting Kansas đến từ phong độ nhợt nhạt của đội bóng này. Từ sau lần giành 3 thắng lợi liên tiếp hồi đầu tháng Bảy, Kansas đá thêm 11 trận và chỉ thắng 3, trong đó không lần nào thắng liền 2 trận, còn lại hòa 5 và thua 3. 
 
Tính gần hơn trong 4 vòng vừa qua, đoàn quân của HLV Peter Vermes đều không biết cách đánh bại đối phương. Họ hòa 3 trước khi nhận thảm bại 0-4 trước Los Angeles FC mới đây. Thành tích sân nhà của Kansas cũng không thể làm chiều lòng người hâm mộ do họ không thắng 5 trận gần nhất đồng thời thua cả 5 theo kèo châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, Chicago Fire thời gian qua đá không hề tệ. 7 vòng trở lại đây, CLB của bang Illinois có 5 trận kiếm được điểm, bao gồm 3 trận thắng và 2 kết quả hòa. Hai thất bại duy nhất đều chấp nhận được do họ chỉ thua sát nút trên sân của Inter Miami (2-3) và Orlando City (0-1). Đáng chú ý, Chicago Fire thắng tỉ lệ châu Á tới 5/7 trận này.

Sporting Kansas vs Chicago Fire
Sporting Kansas vs Chicago Fire

Tỷ lệ tài xỉu Sporting Kansas vs Chicago Fire:

Trong 14 lần gần nhất Kansas tiếp đón Chicago Fire, đến 12 trận không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Ngoài ra, trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ, 3/4 trận sân nhà vừa qua của Kansas và 6/8 chuyến làm khách mới đây của Chicago Fire cũng chỉ có tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sporting Kansas vs Chicago Fire: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sporting Kansas vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của Sporting Kansas
Sporting Kansas vs Chicago Fire
Thành tích gần đây của Chicago Fire
Sporting Kansas vs Chicago Fire
Thành tích đối đầu giữa hai đội

 
Đội hình dự kiến

  • Sporting Kansas: Melia, Zusi, Fontas, Martins, Ilie, Kinda, Walter, Cameron Duke, Russell, Pulido, Shelton.
  • Chicago Fire: Shuttleworth, Bornstein, Sekulic, Pineda, Navarro, Teran, Stojanovic, Gimenez, Gutierrez, Beric, Herbers.


Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

BXH Nhà nghề Mỹ 2021
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X