Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Real Salt Lake 10h30 ngày 24/11 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Ba 23/11/2021 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Real Salt Lake Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 10h30 ngày 24/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Real Salt Lake 10h30 ngày 24/11

Trong nhiều năm qua, Seattle Sounders thường xuyên đánh bại Real Salt Lake khi chạm trán đối thủ này tại sân nhà. Đơn cử như từ mùa 2013 đến nay, Seattle Sounders trải qua 12 lần tiếp đón Real Salt Lake trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ và giành đến 11 chiến thắng, trong đó toàn thắng 4 trận trở lại đây.
Seattle Sounders vs Real Salt Lake
Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Real Salt Lake Nhà Nghề Mỹ 2021
Vào sáng mai, Seattle Sounders sẽ thi đấu trên sân nhà để gặp Real Salt Lake tại vòng 1 giai đoạn play-off tranh ngôi vương thuộc Nhà Nghề Mỹ mùa giải 2021. Nhiều cổ động viên Seattle khấp khởi tin vào chiến thắng nữa dành cho CLB của mình. Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao kịch bản đội chủ sân Lumen Field sẽ thêm một lần đánh bại Real Salt Lake, đồng nghĩa Seattle sẽ không thắng kèo châu Á -0,75. Yếu tố khiến cửa thắng dành cho Seattle Sounders bị đặt dấu hỏi đến từ phong độ không tốt của đội bóng này. 6 lần ra sân tại Nhà Nghề Mỹ trở lại đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Schmetzer tuyệt không không biết cách thắng trận. Họ hứng chịu ba thất bại trước Houston Dynamo (1-2), Sporting Kansas (1-2), Los Angeles FC (0-3), còn lại hòa những Colorado Rapids, LA Galaxy và Vancouver Whitecaps cùng tỉ số 1-1. Ngoài ra, Seattle còn có 5 trận thua tỉ lệ kèo châu Á trong khoảng thời gian vừa nêu. Về phí Real Salt Lake, tập thể của huấn luyện viên Masterson thời gian gần đây biết cách giành chiến thắng. 6 trận mới nhất, họ thua 3 và từng ấy lần khiến các đối thủ phải ôm hận. Nhìn xa hơn trong 13 màn đọ sức từ đầu tháng Chín tới nay, Real Salt Lake 6 lần bị hạ gục nhưng sở hữu đến 7 thắng lợi. Nhìn chung, Real Salt Lake không quá ổn định, song hoàn toàn có thể mang đến mối đe dọa lớn cho Seattle Sounders. Cản bước Seattle trong 90 phút là nhiệm vụ khả thi với vị khách đến từ bang Utah.
Seattle Sounders vs Real Salt Lake
Tỉ lệ kèo Seattle Sounders vs Real Salt Lake

Tỷ lệ tài xỉu Seattle Sounders vs Real Salt Lake

3/4 cuộc chạm trán gần đây giữa Real Salt Lake và Seattle Sounders có từ 3 bàn thắng trở lên. Những lần ra sân của hai CLB trong mùa này cũng thường xảy ra kịch bản tương tự. Đơn cử như với Seattle Sounders, 8/11 trận gần nhất xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Về phía Real Salt Lake, 13/16 trận trở lại đây "nổ" tài 2,5.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Real Salt Lake: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Seattle Sounders vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Seattle Sounders vs Real Salt Lake
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Seattle Sounders vs Real Salt Lake
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Seattle Sounders: Frei, Arreaga, Gomez, Tolo, Medranda, Paulo, Atencio, C.Roldan, A.Roldan, Bruin, Ruidiaz.
  • Real Salt Lake: MacMath, Silva, Toia, Datkovic, Herrera, Wood, Rusnak, Luiz, Kreilach, Meram, Menendez.

Lịch thi đấu Nhà Nghề Mỹ 2021:

Seattle Sounders vs Real Salt Lake

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X