Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Seattle Sounders vs Portland Timbers 9h30 ngày 30/8 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Chủ Nhật 29/08/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Seattle Sounders vs Portland Timbers Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h30 ngày 30/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Portland Timbers 9h30 ngày 30/8

 
Giải Nhà nghề Mỹ được chia làm hai bảng riêng biệt dành cho các đội thuộc khu vực miền Đông và Tây. Chỉ một cái tên dẫn đầu mỗi bảng được vào thắng vòng knock-out tranh ngôi vương (Final Series). Bên phía bảng miền Đông, New England đang chễm chệ trên ngôi đầu. Tại miền Tây, hiện không ai có thành tích tốt hơn Seattle Sounders. Sau 21 lần ra sân, CLB của thủ đô Washington kiếm được 42 điểm, hơn đội nhì bảng (Kansas) 3 điểm.
 
soi-keo-seattle-sounders-vs-portland-timbers-2021
Nhận định bóng đá Seattle Sounders vs Portland Timbers Nhà nghề Mỹ 2021
 
Giành chiến thắng trước Portland Timbers ở lượt đấu sắp tới nhằm củng cố vị trí là mục tiêu của Seattle Sounders. Xét trên nhiều khía cạnh, kịch bản này nhiều khả năng sẽ xảy ra. Trước hết về thực lực của hai đội, đội chủ sân Lumen Field vượt trội Portland Timbers vốn chỉ đứng thứ 8/13 và mới có 24 điểm, ít hơn tới gần một nửa so với Seattle. 
 
Điều nữa là thành tích đối đầu. Ở lượt đi của mùa giải năm nay, đoàn quân của chiến lược gia Brian Schmetzer đã 2 lần chạm trán Portland Timbers. Họ luôn phải làm khách song đều rời sân với điểm số tối đa (thắng 2-1 và 6-2). Màn vùi dập Portland Timbers với tỷ số 6-2 nằm trong chuỗi 4 trận thắng Seattle Sounders hiện sở hữu bên cạnh các lần đánh bại Tigres ở Cúp C1 CONCACAF (3-0) và Dallas (1-0), Columbus Crew (2-1) tại giải trong nước.
 
Theo nhận định bóng đá, ưu thế sân nhà cũng là vũ khí quan trọng giúp Seattle hạ Portland Timbers. Sở dĩ vậy bởi Portland Timbers đá sân khách rất tệ thời gian qua. 7 chuyến du đấu mới đây, đoàn quân đến từ bang Oregon chỉ hòa 2 và thua đến 5, gần nhất là thất bại 1-3 trước đội xếp áp chót Austin.

Tỷ lệ tài xỉu Seattle Sounders vs Portland Timbers:

10/12 màn đọ sức gần đây giữa Seattle Sounders và Portland Timbers cũng như 5/6 lần gần nhất hai đội chạm trán trên sân của Seattle xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng. 3/4 trận vừa qua của Seattle và 6/8 lần ra sân mới đây của Portland Timbers cũng có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Seattle Sounders vs Portland Timbers: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-seattle-sounders-vs-portland-timbers-2021-3
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
soi-keo-seattle-sounders-vs-portland-timbers-2021-2
Thành tích gần đây của Portland Timbers
soi-keo-seattle-sounders-vs-portland-timbers-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

  • Seattle Sounders: Cleveland, Smith, O'Neil, Gomez, Arreaga, Paulo, Rowe, C.Roldan, A.Roldan, Montero, Ruidiaz.
  • Portland Timbers: Clark, Zuparic, Van Rankin, Bravo, Chara, Tuiloma, Zambrano, Loria, Paredes, Mora, Asprilla.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X