Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose vs Colorado Rapids 9h00 ngày 5/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose vs Colorado Rapids Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá San Jose vs Colorado Rapids 9h00 ngày 5/9

 
Ở bảng miền Tây giải Nhà nghề Mỹ, 7 đội dẫn đầu sau giai đoạn league sẽ bước vào vòng tranh ngôi vương. Hiện Colorado Rapids xếp thứ 3 với 38 điểm. Họ khác chắc chân trong top 7 do hơn đội gần nhất nằm ngoài nhóm này là Los Angeles tới 11 điểm. Trong khi đó, San Jose đứng thứ 10/13 và kém 1 điểm so với vị trí thứ bảy. Động lực kiếm điểm của San Jose bởi vậy sẽ cao hơn Colorado Rapids trong màn đọ sức sắp tới.
 
soi-keo-san-jose-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá San Jose vs Colorado Rapids Nhà nghề Mỹ 2021
 
Bên cạnh quyết tâm thắng trận để có thể thăng tiến, San Jose còn được tiếp thêm sự tự tin nhờ vào kết quả mới đây. Chẳng là ở vòng đấu gần nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Mathias Almeyda đã thắng 2-1 ngay trên sân của đội xếp thứ tư LA Galaxy. Nhìn xa hơn, 6 vòng trở lại đây, San Jose có 3 thắng lợi và 3 trận hòa. Kết quả vượt bậc so với việc chỉ hòa và thua trong suốt 11 lần ra sân trước đó. 
 
Hiệu quả thi đấu được cải thiện rõ rệt cộng hưởng với ưu thế sân nhà là chìa khóa cho San Jose mở ra cánh cửa ba điểm trước Colorado Rapids. Cũng nên biết, San Jose trong những năm qua đạt thành tích khá tốt khi chạm trán Colorado Rapids trên sân nhà. Đơn cử như từ mùa 2015 đến nay, đội chủ sân PayPal Park có 6 lần tiếp đón Colorado Rapids và thắng đến 4, còn lại hòa 2.
 
Thị trường châu Á đưa ra tỷ lệ 0:0 cho cặp đấu giữa San Jose và Colorado Rapids. Với động thái này, có thể thấy Colorado Rapids không được đánh giá cao bất chấp họ đang hơn San Jose tới 7 bậc đồng thời còn sở hữu phong độ tốt hơn (thắng 4, hòa 2 trong 6 trận vừa qua). Theo nhận định bóng đá, Colorado Rapids sẽ không có được ba điểm và San Jose mới là địa chỉ đáng tin cậy.

Tỷ lệ tài xỉu San Jose vs Colorado Rapids:

San Jose vừa ghi bàn vừa thủng lưới ở 4/5 trận vừa qua. Colorado Rapids cũng gặp tình trạng đó trong cả 4 lần ra sân gần nhất. Sự cởi mở trong lối chơi của hai đội có thể được nhìn thấy. Bởi vậy, cuộc chạm trán giữa đôi bên rất hứa hẹn sẽ diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả San Jose vs Colorado Rapids: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-san-jose-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của San Jose
soi-keo-san-jose-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
soi-keo-san-jose-vs-colorado-rapids-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • San Jose: Marcinkowski, Alanis, Abecasis, M.Lopez, Beason, Salinas, Judson, J.Lopez, Remedi, Yueill, Ebobisse.
  • Colorado Rapids: Yarbrough, Wilson, Kosenberry, Trusty, Abubakar, Warner, Price, Kaye, Lewis, Bassett, Galvan.

Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

nha nghe my 5-9
Lịch thi đấu Nhà nghề Mỹ 2021
nha nghe my 5-9
BXH Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X