Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Seattle Sounders 8h30 ngày 19/9 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 18/09/2021 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs Seattle Sounders Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 8h30 ngày 19/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Seattle Sounders 8h30 ngày 19/9

Tại bảng miền Tây Nhà nghề Mỹ, Real Salt Lake hiện đứng thứ 6 với 3 điểm kiếm được sau 24 lần ra sân, trong khi Seattle Sounders mới đá 23 trận đã sở hữu 45 điểm qua đó xếp thứ 2. Ở cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội, Real Salt Lake được đá sân nhà và nhận kèo chấp -1/4. Thực tế trong quá khứ, Real Salt Lake khi tiếp đón Seattle Sounders luôn được thị trường châu Á xếp cửa trên.

Real Salt Lake vs Seattle Sounders
Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Seattle Sounders Nhà Nghề Mỹ 2021

Theo nhận định bóng đá hôm nay, Real Salt Lake là lựa chọn đáng tin cậy ở cặp đấu này. Nói cách khác, đội bóng của bang Utah nắm phần thắng khá cao trước vị khách Seattle Sounders. Cơ sở đầu tiên để tin tưởng Real Salt Lake đến từ thành tích đối đầu. Nên biết, trong 10 lần gần nhất gặp Seattle Sounders tại "tổ ấm" Rio Tinto, Real Salt Lake giành đến 8 chiến thắng, tương ứng với 8 lần thắng tỉ lệ châu Á.

Phong độ gần đây của Real Salt Lake cũng không tệ. Ba vòng mới nhất, họ kiếm được 2 trận thắng trước FC Dallas (3-2) và San Jose Earthquakes (4-3), còn lại là trận thua sát nút 2-3 trên sân của Los Angeles FC. Thành tích này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc nếu biết Real Salt Lake đã thua liên tiếp hai trận trước đấy, chỉ ghi được 2 bàn.

Đặc biệt, bộ mặt khi đá sân nhà Real Salt Lake củng cố vững chắc niềm tin đặt vào đội bóng này. Cả 4 lần đón khách gần đây, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Pablo Mastroeni đều bỏ túi ba điểm sau khi đánh bại Colorado Rapids, Austin, Houston Dynamo và Dallas. Họ đều vào sân với tâm thế cửa trên trong quãng trận này và toàn thắng kèo châu Á.

Về phía Seattle Sounders, thực tế đội bóng này thi đấu rất tốt thời gian qua, minh chứng là thắng 6/7 trận trở lại đây. Tuy nhiên ở lần ra sân gần nhất cách đây ba ngày, gặp Santos Laguna tại bán kết CONCACAF Leagues Cup, Seattle Sounder đã bị vắt kiệt sức khi trải qua màn giằng co căng thẳng để rồi chỉ ghi được bàn quyết định chiến thắng vào phút 90+3.

Sau trận gặp Real Salt Lake bốn ngày, Seattle sẽ đá chung kết Leagues Cup. Không nói cũng biết tâm trí của thầy trò Brian Schmetzer đang đặt cả vào màn đọ sức cấp châu lục kia thay vì chuyến làm khách trước Real Salt Lake. Trên sân Rio Tinto, Seattle nhiều khả năng sẽ thi đấu cầm chừng trước khi ra về với một... thất bại.

Real Salt Lake vs Seattle Sounders
Tỉ lệ kèo Real Salt Lake vs Seattle Sounders

Tỷ lệ tài xỉu Real Salt Lake vs Seattle Sounders

Tâm lí giữ quân cho trận chung kết CONCACAF Leagues Cup khiến Seattle Sounders khó thi đấu hết mình và bung hết khả năng để tấn công và giành chiến thắng trước Real Salt Lake. Cách chơi của đội khách khiến màn đọ sức khó diễn ra cởi mở và "nổ" được tài.

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Seattle Sounders: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Real Salt Lake vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Real Salt Lake vs Seattle Sounders
Thành tích gần đây của Seattle Sounders
Real Salt Lake vs Seattle Sounders
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Real Salt Lake: MacMath, Silva, Toia, Datkovic, Herrera, Wood, Rusnak, Luiz, Kreilach, Meram, Menendez.
  • Seattle Sounders: Cleveland, Smith, O'Neil, Gomez, Arreaga, Paulo, Rowe, C.Roldan, A.Roldan, Montero, Ruidiaz.

Lịch thi đấu, BXH Nhà nghề Mỹ 2021:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X