Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Dallas 7h00 ngày 5/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs Dallas Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Dallas 7h00 ngày 5/9

 
Real Salt Lake đang có phong độ hết sức phập phù. Điều này được thể hiện qua những kết quả gần đây. Đầu tháng Tám, họ có  3 trận liền không biết đến chiến thắng, trong đó thua 2 và hòa 1. Hai lần ra sân tiếp theo, Real Salt Lake cho thấy sự khởi sắc khi thắng liên tiếp Austin và Houston Dyanmo. Tuy nhiên, hai trận trở lại đây Real Salt Lake lại khiến người hâm mộ thất vọng do lần lượt thua Colorado Rapids và Vancouver Whitecaps.
 
soi-keo-real-salt-lake-vs-dallas-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Dallas Nhà nghề Mỹ 2021
 
Với tính ổn định thấp, Real Salt Lake không được kì vọng sẽ có ba điểm khi tiếp đón Dallas vào sáng mai. Việc được thi đấu trên sân nhà cũng không phải ưu thế quá lớn giúp họ thắng trận. Đừng quên trong 12 lần gần nhất chạm trán Dallas tại "tổ ấm" Rio Tinto, Real Salt Lake chỉ đạt hiệu suất thắng 25%, còn lại hòa 4 và thua 5. Tệ ở chỗ, tới 8 trận trong khoảng thời gian này chứng kiến Real Salt Lake sắm vai cửa trên.
 
Cửa thắng dành cho Real Salt Lake càng eo hẹp nếu biết Dallas sở hữu phong độ khá tốt. Hai vòng vừa qua, đội bóng đến từ bang Texas đều có điểm dù luôn phải làm khách. Họ lội ngược dòng hòa Houston Dynamo trong trận cầu có 4 bàn thắng. Sau đó, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Luchi Gonzalez vùi dập Austin với tỉ số 5-3. Nhìn xa hơn, Dallas đã bất bại cả 4 trận sân khách gần đây (thắng 2, hòa 2), ghi tới 11 bàn. Chất lượng tấn công của Dallas đủ tạo ra mối đe dọa lớn cho Real Salt Lake, nhất là khi đối thủ thủng lưới 6 lần trong 2 trận vừa diễn ra.
 
Nhiều năm qua, Dallas có thành tích tốt về kèo châu Á khi đến sân của Real Salt Lake. 12 lần gần nhất làm khách trước đối thủ này, Dallas thắng kèo 9 lần. Thời gian gần đây, cụ thể là 8 vòng đấu mới nhất, Real Salt Lake cũng có 6 trận chinh phục thành công tỷ lệ châu Á, trong đó thắng kèo cả 4 trận bị xếp cửa dưới. Theo nhận định bóng đá hôm nay, Dallas +1/2 đang là lựa chọn đáng tin dành cho người hâm mộ.

Tỷ lệ tài xỉu Real Salt Lake vs Dallas:

Real Salt Lake ghi 4 bàn nhưng thủng lưới đến 7 lần trong 3 trận gần nhất. Với Dallas, họ kiếm được 7 bàn và nhận 5 bàn thua ở 2 lần ra sân mới đây. Có thể thấy lối chơi của hai đội hiện khá cởi mở. Nhờ đó, cuộc chạm trán sắp tới có triển vọng lớn "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Dallas: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-real-salt-lake-vs-dallas-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
soi-keo-real-salt-lake-vs-dallas-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Dallas
soi-keo-real-salt-lake-vs-dallas-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Real Salt Lake: MacMath, Silva, Toia, Datkovic, Herrera, Wood, Rusnak, Everton Luiz, Kreilach, Meram, Menendez.
  • Dallas: Maurer, Bressan, Hollingshead, Burgess, Quignon, Ricaurte, Pomykal, Schon, Ferreira, Pepi, Twumasi.

Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

nha nghe my 5-9
Lịch thi đấu Nhà nghề Mỹ 2021
nha nghe my 5-9
BXH Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X