Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs New England Revolution 6h30 ngày 4/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Sáu 03/09/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs New England Revolution Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 6h30 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs New England Revolution 6h30 ngày 4/9

 
New England hiện dẫn đầu bảng miền Tây của giải Nhà nghề Mỹ 2021. Đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia lão luyện Bruce Arena đã trải qua 23 trận và thu về 49 điểm, nhiều hơn đội có thành tích tốt thứ hai là Orlando City tới 14 điểm dù đá nhiều hơn hai trận. Với vị thế đó, dễ hiểu khi New England sắm vai cửa trên trong lần đến sân của đội đứng thứ năm Philadelphia. Điều này được khái quát qua kèo châu Á -1/4 dành cho vị khách đến từ bang Massachusetts.
 
soi-keo-philadelphia-union-vs-new-england-revolution-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs New England Revolution Nhà nghề Mỹ 2021
 
Thậm chí, màn đọ sức sắp tới còn đánh dấu lần đầu tiên New England nằm cửa trên trong lịch sử làm khách trước Philadelphia. Được biết, trong 20 trận thi đấu trên sân Subaru Park của Philadelphia trước đây, New England có 18 lần được chấp và chỉ 2 trận được đánh giá ngang đối thủ. Vị thế cao bất thường  cho thấy cửa thắng đang khá rộng mở dành cho New England.
 
Chiến thắng thêm gần với thầy trò Bruce Arena nhờ phong độ thời gian qua, chính xác là hiệu suất thắng trận trong 10 vòng đấu gần nhất. Khoảng thời gian này, New England có đến 8 lần bỏ túi ba điểm, trong đó giành đến 4 chiến thắng sau 5 chuyến làm khách. Cả 4 trận thắng đó, New England đều chinh phục thành công tỷ lệ châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, một Philadelphia thi đấu phập phù càng củng cố niềm tin của người hâm mộ đặt vào New England. 5 lần ra sân gần nhất, Philadelphia chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 trận thắng, còn lại hòa 1 và thua đến 3. Trước đấy, tập thể dưới quyền HLV Pat Noonan trải qua tới 17 màn đọ sức mới nhận 3 thất bại. Khi bản thân dễ bị khuất phục hơn, kịch bản thua cuộc trước New England trở nên rất khả thi.
 

Tỷ lệ tài xỉu Philadelphia Union vs New England Revolution:

Theo nhận định bóng đá, 6/9 lần gần nhất Philadelphia chạm trán New England không có hơn 2 bàn. 6/8 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội trên sân của Philadelphia cũng chỉ có tối đa 2 pha lập công. Tương tự, 8/11 trận sân nhà vừa qua của Philadelphia cũng về xỉu 2,5.

Dự đoán kết quả Philadelphia Union vs New England Revolution: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-philadelphia-union-vs-new-england-revolution-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Philadelphia Union 
soi-keo-philadelphia-union-vs-new-england-revolution-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của New England Revolution
soi-keo-philadelphia-union-vs-new-england-revolution-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Blake, Mbaizo, Glesnes, Elliott, Wagner, Bedoya, Flach, Gazdag, Martinez, Santos, Przybylko.
  • New England Revolution: Turner, Jones, Farrell, Kessler, Bye, McNamara, Polster, Maciel, Buchanan, Bou, Buksa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X