Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 6h30 ngày 19/6 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 18/06/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philadelphia Union vs Cincinnati Nhà Nghề Mỹ 2022 lúc 6h30 ngày 19/6: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Cincinnati

Trong quá khứ, Philadelphia Union đã 6 lần chạm trán Cincinnati ở giải Nhà Nghề Mỹ. Họ áp đảo về thành tích khi giành tận 5 chiến thắng, còn lại hòa một. Quãng trận này chứng kiến Philadelphia Union 3 lần gặp Cincinnati tại "tổ ấm" Subaru Park và toàn thắng, thậm chí luôn vượt qua đối thủ với cách biệt tối thiểu hai bàn đồng thời không một lần bị thủng lưới.
Philadelphia Union vs Cincinnati
Nhận định bóng đá Philadelphia Union vs Cincinnati Nhà Nghề Mỹ 2022

Vào sáng mai, Philadelphia Union sẽ đón tiếp vị khách Cincinnati trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ mùa 2022. Tuy nhiên, rất có thể thầy trò huấn luyện viên Jim Curtin không còn thắng như các lần trước. Phong độ nghèo nàn thời gian qua khiến Philadelphia Union bị đặt dấu hỏi lớn vào khả năng khuất phục Cincinnati.

Lần ra sân mới nhất, Philadelphia Union chỉ kiếm được một điểm khi hòa New England Revolution (0-0). Đây là lần thứ 8 đoàn quân dưới quyền Curtin không thắng trong 9 cuộc đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường, cụ thể là thua 2, hòa 6, trong đó 4 lần sảy chân khi bản thân được giới chuyên môn đánh giá cao hơn các đối thủ. So với việc trước đây sở hữu 5 thắng lợi liên tiếp, Philadelphia Union rõ ràng đã sụt giảm nghiêm trọng về chất lượng chuyên môn.

Tính riêng tại sân nhà, Philadelphia Union đang có 3 trận liền bị các đội dưới cơ cầm hòa, bao gồm Montreal, New York Red Bulls và Inter Miami. Một Cincinnati đá không quá tệ trên hành trình du đấu vừa qua hoàn toàn có thể khiến Philadelphia thêm một lần bất khả chiến thắng. Từ đầu tháng Tư đến nay, Cincinnati trải qua 6 chuyến hành quân xa nhà với thành tích khả quan: thắng 3, hòa 1, thua 2 dù luôn nhập cuộc với tâm thế cửa dưới.

Theo châu Á, Philadelphia Union đang nhận kèo -1 trước Cincinnati, thấp hơn mức dành cho họ (-1,5) trong lần tiếp đón Cincinnati vào mùa trước. Nhận định bóng đá cho rằng động thái tụt kèo cho thấy đội chủ sân Subaru Park không còn được đánh giá cao, tức Philadelphia Union không gần viễn cảnh thắng trận.

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1
Tỉ lệ kèo Philadelphia Union vs Cincinnati

Nhận định hiệp 1 Philadelphia Union vs Cincinnati

Toàn bộ 6 màn đọ sức giữa Philadelphia Union và Cincinnati trước đây có tổng cộng 2 bàn thắng ở hiệp một. Ngoài ra, Philadelphia Union hiện rất chú trọng phòng ngự từ hiệp đầu, minh chứng là giữ sạch lưới trước giờ nghỉ trong cả 8 lần ra sân gần nhất. Những dữ kiện vừa nêu không ủng hộ khán giả đặt niềm tin vào tài hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Philadelphia Union vs Cincinnati

Philadelphia Union sở hữu chất lượng hàng thủ tốt nhất Nhà Nghề Mỹ năm nay do mới 10 lần bị thủng lưới. Ở khía cạnh khác, họ ghi vỏn vẹn 3 bàn trong 4 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Khả năng tấn công tại sân nhà của Philadelphia không được đánh giá cao, thêm việc CLB này có sở trường phòng ngự. Điều này khiến trận gặp Cincinnati khó diễn ra cởi mở và tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Philadelphia Union vs Cincinnati: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Nhận định Philadelphia Union vs Cincinnati 6h30 ngày 196 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4
Thành tích gần đây của Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • Philadelphia Union: Blake; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Flach, Martinez, Bedoya; Gazdag; Burke, Santos.
  • Cincinnati: Celentano; Powell, Murphy, Hagglund, Nelson; Nwobodo, Moreno; Barreal, Acosta, Badji; Vazquez.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X