Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orlando City vs Columbus Crew 6h30 ngày 5/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Bảy 04/09/2021 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando City vs Columbus Crew Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 6h30 ngày 5/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Orlando City vs Columbus Crew 6h00 ngày 5/9

 
Columbus Crew vừa có chiến thắng 3-2 trước Cincinnati trong lần ra sân gần nhất thuộc giải Nhà nghề Mỹ. Đó là trận đấu cực kì khó khăn đối với đoàn quân của chiến lược gia Caleb Porter khi họ may mắn có 2 bàn trong 10 phút cuối và thắng ngược 3-2. Điều nữa, thắng lợi này diễn ra trên sân nhà. Trận tới, làm khách của Orlando City, Columbus Crew khó tái hiện được ba điểm, chẳng những vậy còn đối diện nguy cơ lớn phải ra về tay trắng.
 
soi-keo-orlando-city-vs-columbus-crew-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá Orlando City vs Columbus Crew Nhà nghề Mỹ 2021
 
Bộ mặt trên sân khách của Columbus Crew thời gian qua rõ ràng không làm an lòng các cổ động viên. Ba chuyến du đấu mới đây chứng kiến thầy trò Porter đều thua. Họ gục ngã tước New York City, Chicago Fire, New York Red Bulls, chỉ ghi 1 bàn và thủng lưới đến 6 lần. Nhìn xa hơn, Columbus Crew thắng vỏn vẹn 1, hòa 6 và thua đến 10 sau 17 lần làm khách gần nhất tại Nhà nghề Mỹ. Trong đó có 4 trận bản thân Columbus Crew sắm vai cửa trên nhưng đều bất lực trong việc đánh bại các đối thủ.
 
Bên kia chiến tuyến, Orlando City mang tới mối đe dọa lớn cho Columbus Crew nhờ phong độ tốt tại sân nhà. "Tổ ấm" Exploria chứng kiến đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Oscar Pareja thắng 3/5 lần đón khách gần đây, còn lại hòa 2. Và đừng quên, Orlando City đã toàn thắng 3 lần tiếp đón chính Columbus Crew tính từ mùa 2018 đến nay.
 
Thời gian qua, Columbus Crew có thành tích rất tệ theo kèo châu Á. 7 lần ra sân gần nhất, họ thua 6. Khi đá sân khách, đội bóng đến từ bang Ohio cũng thua 7/10 trận trở lại đây, trong đó thua kèo cả 3 trận được chấp 1/2. Nói để thấy, Columbus Crew không phải lựa chọn an toàn ở cuộc chạm trán Orlando City, khi bản thân tiếp tục nhận tỷ lệ +1/2.

Tỷ lệ tài xỉu Orlando City vs Columbus Crew:

Theo nhận định bóng đá, 5/8 màn đọ sức gần nhất giữa Orlando City và Columbus Crew không có hơn 2 bàn thắng. Kịch bản này cũng xảy ra trong phần lớn các trận gần đây của hai đội. Cụ thể, toàn bộ 6 trận mới nhất của Orlando City, bao gồm cả 3 trận sân nhà, và 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Columbus Crew chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả Orlando City vs Columbus Crew: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-orlando-city-vs-columbus-crew-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Orlando City
soi-keo-orlando-city-vs-columbus-crew-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Columbus Crew
soi-keo-orlando-city-vs-columbus-crew-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Orlando City: Stajduhar, Jansson, Carlos, Ruan, Braganca, Dezart, Urso, Nani, Akindele, Van der Water, Michel.
  • Columbus Crew: Room, Wormgoor, Mensah, Francis, Santos, Nagbe, Abdul-Salaam, Zelarayan, Etienne, Fraser, Berry.

Lịch thi đấu, BXH giải Nhà nghề Mỹ 2021:

nha nghe my 5-9
Lịch thi đấu Nhà nghề Mỹ 2021
nha nghe my 5-9
BXH Nhà nghề Mỹ 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X