Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Nashville vs Orlando City 8h00 ngày 24/11 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Ba 23/11/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Orlando City Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 8h00 ngày 24/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando City 8h00 ngày 24/11

Vòng một của giai đoạn play-off tranh ngôi vương giải Nhà Nghề Mỹ 2021 đã diễn ra bốn trận. Điểm chung của bốn cặp đấu này là các đội sắm vai chủ nhà đều giành chiến thắng, gồm New York City, Philadelphia Union, Portland Timbers và Sporting Kansas. Vào sáng mai, màn đọ sức thứ năm của vòng một diễn ra giữa hai CLB miền Đông, Nashville và Orlando City. Nashville được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên nhiều khả năng họ sẽ không hái "quả ngọt" như những đội nêu trên.
Nashville vs Orlando City
Nhận định bóng đá Nashville vs Orlando City Nhà Nghề Mỹ 2021
Thành tích đối đầu với Orlando City và phong độ thời gian qua trở thành rào cản ngăn Nashville thắng trận, chí ít là trong hai hiệp chính. Từ đầu mùa Nhà Nghề Mỹ năm nay, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Gary Smith trải qua 3 lần chạm trán Orlando City và tuyệt nhiên không có thắng lợi nào. Trong số này, Nashville có 2 trận đá sân nhà và đều bị chia điểm. Về phong độ, màn trình diễn trong khoảng hai tháng trở lại đây của Nashville thật sự khiến các cổ động viên khó tin tưởng vào kịch bản sẽ hạ Orlando City. Kể từ sau lần thắng liên tiếp 3 trận ở giải Nhà Nghề Mỹ vào ngày 12/9, Nashville thi đấu phập phù để rồi chỉ thắng 2/11 lần ra sân trở lại đây. 9 màn đọ sức còn lại, thầy trò Gary Smith hòa 7, thua 2, bao gồm 3 lần được đá sân nhà và đều không tìm ra cách khuất phục đối phương. Nhìn sang Orlando City, có thể thấy đội bóng này rất khó bị đánh bại. Sở dĩ vậy bởi 8 trận mới đây chỉ chứng kiến CLB đến từ bang Florida nhận 1 thất bại. Đó là khi họ làm khách trước Columbus Crew song đã thể hiện không tệ và chỉ thua sát nút 2-3. Còn lại, tập thể của huấn luyện viên Oscar Pareja đạt thành tích thắng 3, hòa 4, trong đó có trận hòa 2-2 trên sân của chính Nashville. Điều nữa cần lưu ý, Nashville nhận kèo châu Á -0,75 ở cả 2 lần tiếp đón Orlando City từ đầu mùa bóng năm nay nhưng trận này chỉ chấp -0,5. Việc bị hạ kèo cho thấy Nashville không gần viễn cảnh thắng trận. Được biết, đội chủ sân Nissan đã thua tỉ lệ châu Á trong cả 4 lần gần nhất nằm cửa trên khi sắm vai chủ nhà.
Nashville vs Orlando City
Tỉ lệ kèo Nashville vs Orlando City

Tỷ lệ tài xỉu Nashville vs Orlando City

Nashville đang có 6 trận sân nhà liên tiếp bị thủng lưới dù 5 trong số đó gặp các đội dưới cơ. Về phía Orlando City, họ thủng lưới tối thiểu 2 lần/trận trong 5/7 chuyến làm khách trở lại đây. Những điều này cho thấy chất lượng phòng ngự vào thời điểm hiện tại của hai CLB đều không cao. Vậy nên, cuộc đọ sức sắp tới rất có thể sẽ xuất hiện màn đôi công và nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nashville vs Orlando City: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nashville vs Orlando City
Thành tích gần đây của Nashville
Nashville vs Orlando City
Thành tích gần đây của Orlando City
Nashville vs Orlando City
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis, Zimmerman, Lovitz, Romney, Johnston, Washington, Godoy, Mukhtar, Anunga, Sapong, Rios.
  • Orlando City: Stajduhar, Jansson, Carlos, Ruan, Braganca, Dezart, Urso, Nani, Akindele, Van der Water, Michel.

Lịch thi đấu Nhà Nghề Mỹ 2021:

Nashville vs Orlando City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X