Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nashville vs New York City 6h30 ngày 4/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Sáu 03/09/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs New York City Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 6h30 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs New York City 6h30 ngày 4/9

 
Nashville và New York City cùng đang có mặt trong top 7 bảng miền Đông của giải Nhà nghề Mỹ - nhóm sẽ bước vào vòng tranh ngôi vương. Hiện Nashville xếp thứ ba với 35 điểm sau 21 lần ra sân còn New York City đứng ngay sau do kém 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Giành chiến thắng ở cuộc chạm trán tới đây sẽ giúp New York City vượt mặt Nashville. Song, đó là trên lí thuyết. Thực tế, New York City còn đối mặt nguy cơ lớn thua trận.
 
soi-keo-nashville-vs-new-york-city-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá Nashville vs New York City Nhà nghề Mỹ 2021
 
Sở dĩ vậy bởi vào thời điểm hiện tại New York City mắc hội chứng khôn nhà dại chợ và chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Minh chứng, New York City đã toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất đồng thời ghi đến 11 bàn. Tuy nhiên trong 3 chuyến làm khách trở lại đây, New York City thua 1, hòa 2 và chỉ kiếm được 2 bàn. Tệ ở chỗ, cả hai trận hòa đều diễn ra khi đoàn quân của chiến lược gia Ronny Deila gặp các đội dưới cơ là Chicago Fire và Toronto.
 
Phong độ thấp khi đá sân khách của New York City càng khó cải thiện khi phải chạm trán Nashville vốn đá sân nhà rất hay từ đầu mùa. Tại Nhà nghề Mỹ năm nay, Nashville là tập thể duy nhất chưa thua trận sân nhà nào. Trải qua 13 lần đón khách tại "tổ ấm" Nissan Stadium, đội bóng được dẫn dắt bởi bộ đôi huấn luyện viên Gary Smith và Brett Jacobs thắng 7, hòa 6, ghi đến 28 bàn.
 
Tính gần hơn, Nashville đã thắng đến 3/4 trận gần nhất sắm vai chủ nhà. Họ đánh bại những Chicago Fire, Cincinnati và DC United đều với tỉ số cách biệt, kiếm được 13 bàn và chỉ lọt lưới 3 lần. Còn lại, Nashville chỉ hòa Orlando City, cái tên đang giữ vị trí thứ hai trên bảng miền Đông.
 
Phong độ hiện tại hậu thuẫn lớn cho Nashville. Nhận định bóng đá hôm nay cho rằng đội chủ sân Nissan Stadium sẽ từ hòa đến thắng. Đồng nghĩa,Nashville là lựa chọn đáng tin nhất theo tỷ lệ châu Á 0:0. Cũng lưu ý, Nashville đạt hiệu suất thắng kèo châu Á tới 70% trong 10 trận sân nhà trở lại đây.
 

Tỷ lệ tài xỉu Nashville vs New York City:

Không có quá nhiều bàn thắng được ghi ở những trận gần đây của cả Nashville và New York City. Minh chứng, 4/6 lần ra sân mới nhất của Nashville chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Với New York City, 5/6 trận vừa qua của họ không có đến 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Nashville vs New York City: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-nashville-vs-new-york-city-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Nashville 
soi-keo-nashville-vs-new-york-city-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của New York City
soi-keo-nashville-vs-new-york-city-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Nashville: Willis, Zimmerman, Lovitz, Romney, Johnston, Washington, Godoy, Mukhtar, Anunga, Sapong, Rios.
  • New York City: Johnson, Tinnerholm, Sands, Chanot, Parks, Morales, Amundsen, Thiago, Moralez, Medina, Castellanos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X