Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Minnesota vs Philadelphia Union 7h00 ngày 21/10 (Nhà Nghề Mỹ 2021)

Thứ Tư 20/10/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Minnesota vs Philadelphia Union Nhà Nghề Mỹ 2021 lúc 7h00 ngày 21/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Minnesota vs Philadelphia Union 7h00 ngày 21/10


Ở giải Nhà Nghề Mỹ, Philadelphia Union đang đứng thứ 3 trên bảng miền Đông, trong khi Minnesota xếp thứ 7 tại bảng miền Tây - vị trí cuối cùng được tham dự vòng tranh ngôi vương dành cho 14 đội xuất sắc nhất của hai khu vực. Sáng mai, hai đội sẽ có lần ra sân thứ 30 từ đầu mùa. Minnesota thi đấu trên sân nhà nên được thị trường châu Á xếp cửa trên thông qua kèo chấp -0,5.

Minnesota vs Philadelphia Union
Nhận định bóng đá Minnesota vs Philadelphia Union Nhà Nghề Mỹ 2021

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá cho rằng Minnesota không dễ đánh bại Philadelphia Union đồng nghĩa không phải lựa chọn đáng tin cậy dành cho khán giả châu Á. Lí do đầu tiên đến từ sự lép vế về đối đầu. Hai CLB từng gặp nhau 3 lần trong khuôn khổ Nhà Nghề Mỹ và tuyệt nhiên Minnesota không thắng trận nào, bất chấp việc 2 lần được đá sân nhà, cụ thể là thua 2 và hòa 1.

Điều nữa, Minnesota thi đấu rất phập phù thời gian qua. Từ sau lần thắng liên tiếp hai trận trước LA Galaxy và Houston Dynamo, đoàn quân của chiến lược gia Adrien Heath chỉ thắng 1/4 lần ra sân mới đây. Bốn màn đọ sức này, họ họ chỉ vượt qua một Austin vốn xếp bét bảng miền Tây với tỉ số tối thiểu 1-0, còn lại hòa Dallas 0-0 và thua DC United cũng như Colorado Rapids (cùng 1-3).

Ngoài ra, phong độ của Philadelphia Union cũng khiến Minnesota khó hiện thực hóa mong muốn giành chiến thắng. Tính đến hiện tại, Philadelphia Union có 6 trận liên tiếp không biết thua. Họ 2 lần chia điểm với New York Red Bulls và Colorado Rapids dù làm khách với tâm thế cửa dưới, còn lại thắng Orlando City, Atlanta, Columbus Crew và Cincinnati với tổng tỉ số 9-2. Đáng chú ý, Philadelphia Union thắng tỉ lệ châu Á ở cả 6 trận đó.

Minnesota vs Philadelphia Union
Tỉ lệ kèo Minnesota vs Philadelphia Union

Tỷ lệ tài xỉu Minnesota vs Philadelphia Union


Philadelphia Union không giỏi phòng ngự khi đá sân khách. Việc đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Pat Noonan thủng lưới ở cả 12 chuyến làm khách gần nhất là minh chứng rõ rệt. Điều này mở ra cơ hội lớn cho Minnesota kiếm bàn thắng và đẩy trận đấu đến viễn cảnh "nổ "tài.

Dự đoán kết quả Minnesota vs Philadelphia Union: 2-2


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Minnesota vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Minnesota
Minnesota vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Philadelphia Union
Minnesota vs Philadelphia Union
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Minnesota: Yarbrough, Wilson, Kosenberry, Trusty, Abubakar, Warner, Price, Kaye, Lewis, Bassett, Galvan.
  • Philadelphia Union: Blake, Wagner, Elliott, Glesnes, Powell, Monteiro, Flach, Bedoya, Gazdag, Santos, Przybylko.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X