Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Los Angeles FC vs Sporting Kansas City 9h00 ngày 4/9 (Nhà nghề Mỹ 2021)

Thứ Sáu 03/09/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Sporting Kansas City Nhà nghề Mỹ 2021 lúc 9h00 ngày 4/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Sporting Kansas City 9h00 ngày 4/9

 
Los Angeles và Sporting Kansas cùng nằm ở bảng miền Tây giải Nhà nghề Mỹ song vị trí của hai đội lại trái ngược. Trong khi Kansas xếp thứ hai, Los Angeles chỉ đứng thứ 11/13 đội. Mặc dù vậy, trong cuộc tiếp đón Kansas sắp tới, Los Angeles vẫn được đánh giá cao hơn và sắm vai cửa trên thông qua kèo châu Á -1/2.
 
soi-keo-los-angeles-fc-vs-sporting-kansas-city-nha-nghe-my-2021-4
Nhận định bóng đá Los Angeles FC vs Sporting Kansas City Nhà nghề Mỹ 2021
 
Nhận định bóng đá cho thấy, cửa thắng dành cho Los Angeles  không hề nhỏ bất chấp việc vừa trải qua 8 trận liền chỉ hòa và thua thắng. Lí do đầu tiên để tin tưởng Los Angeles đến từ chất lượng tấn công trên sân nhà của họ. Ghi bàn luôn là điều kiện cần để có thể giành chiến thắng và thời gian qua Los Angeles làm điều này rất tốt khi được đá sân nhà. Tính trên mọi đấu trường, Los Angeles đang có 21 trận sân nhà liên tiếp tìm thấy mành lưới đối phương với tổng cộng 48 bàn ghi được. Gần hơn, Los Angeles kiếm tối thiểu 2 bàn/trận trong 4/5 lần đón khách trở lại đây.
 
Điều nữa, đối thủ của Los Angeles đang trong giai đoạn thi đấu phập phù. Chính xác là từ khi bước vào tháng Tám, Kansas chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 2 trong 8 lần ra sân - thành tích cho thấy sự sa sút nếu biết đoàn quân của chiến lược gia Peter Vermes thắng đến 4/5 màn đọ sức trước đó. Tám trận vừa nêu, Kansas thậm chí nhiều lần sảy chân khi gặp những đội dưới cơ như Dallas (thua 1-2), Portland Timbers và Colorado Rapids (cùng hòa 1-1).
 

Tỷ lệ tài xỉu Los Angeles FC vs Sporting Kansas City:

Hàng công của Los Angeles hoạt động rất hiệu quả, nhưng tuyến dưới lại không mang đến độ tin cậy. 9 trận gần đây, Los Angeles đều bị thủng lưới, thậm chí 7 trong đó họ phải nhận tối thiểu 2 bàn thua. Điều này góp phần khiến các trận đấu thường "nổ" tài (8/9 trận này có từ 3 bàn trở lên). 
 
Tiếp đón Kansas, Los Angeles nhiều khả năng lại để đối phương ghi bàn, nhất là khi bản thân sẽ chủ động dâng cao để kiếm chiến thắng. Kịch bản tài bởi vậy rất khả thi. Cũng lưu ý, cả 5 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công.

Dự đoán kết quả Los Angeles FC vs Sporting Kansas City: 3-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-los-angeles-fc-vs-sporting-kansas-city-nha-nghe-my-2021-3
Thành tích gần đây của Los Angeles FC
soi-keo-los-angeles-fc-vs-sporting-kansas-city-nha-nghe-my-2021-2
Thành tích gần đây của Sporting Kansas City
soi-keo-los-angeles-fc-vs-sporting-kansas-city-nha-nghe-my-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Los Angeles FC: Romero, Murillo, Palacios, Moon Hwan, Blackmon, Atuesta, Cifuentes, Rodriguez, Ginella, Vela, Arango.
  • Sporting Kansas City: Melia, Zusi, Fontas, Martins, Ilie, Kinda, Walter, Cameron Duke, Russell, Pulido, Shelton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X